“Hương vị tình thân” phần 2 tập 60: Chiến “chó” bán đứng ông Sinh?

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong review phần 2 tập 60 bộ phim “Hương vị tình thân”, Chiến “chó” sẵn sàng bán bằng chứng chứng minh ông Sinh vô tội cho ông Tấn.

Trong phần 2 tập 59 bộ phim “Hương vị tình thân”, trong lúc bà Sa lo lắng, buồn bã, Thy đã tìm đến hỏi: “Có phải quy luật nhân quả đến sớm quá không? Mình cứ sợ cái gì, cái đó sẽ đến nhanh thôi”.

Khi bà Sa xin con gái không nhắc đến chuyện cũ, Thy bày tỏ: “Ngày xưa con đã từng xin mẹ rất nhiều chuyện nhưng mẹ chưa mềm lòng dù chỉ một lần”. Sau đó, Thy nói cho bà Sa biết, ông Tấn đã đe doạ cô để không nói ra sự thật.

Biết được việc ông Tấn đã làm với Thy, bà Sa chỉ biết cầu xin: “Con đối xử với mẹ thế nào cũng được, nhưng mẹ chỉ xin con đừng để cho em con phải đau lòng”. Đáp lại lời đề nghị của bà Sa, Thy nhấn mạnh: “Mẹ yên tâm, con sẽ vẫn là đứa con hiếu thảo của mẹ. Còn những chuyện khác, tính sau đi”.

Ở diễn biến khác, đàn em của Tấn đã tìm đến nhà Chiến “chó”. Phát hiện ra kẻ từng truy sát mình, Chiến “chó” đã nổi điên. Dù đàn em của Tấn nói hắn tìm đến không phải với âm mưu xấu, Chiến “chó” vẫn với lao tới đánh đập, bóp cổ, quyết trả thù.
 Chiến ''chó'' sẵn sàng bán đứng ông Sinh. Ảnh: VTV.

Trong review phần 2 tập bộ 60 bộ phim “Hương vị tình thân”, ông Sinh nói với bà Dần: “Bà yêu thương con bé Nam như bác Quyên nhà mình. Phải khó khăn lắm, bố con cháu mới nhận được nhau. Trong hoàn cảnh này, cháu cũng khổ tâm lắm. Ở lại thì toàn rước phiền toái cho nó mà đi bây giờ cũng chưa được. Mong bà thông cảm, cho cháu ở lại thêm một thời gian nữa được không ạ?”. Trả lời ông Sinh, bà Dần nói: “Con Quyên ở đây, còn có tôi nữa cơ mà, anh đừng lo”.

Ở một trích đoạn khác, Chiến “chó” gọi điện cho ông Tấn nói rằng sẽ giao nộp bản gốc – bằng chứng chứng minh ông Sinh vô tội. Tuy nhiên, ông Tấn vẫn đề phòng hỏi: “Lấy gì đảm bảo những hình ảnh này không rò rỉ ra ngoài”.

Trước thái độ bất hợp tác của ông Tấn, Chiến “chó” nói với giọng cứng rắn: “Đừng có lảm nhảm, nếu mày không chuyển tiền, tao sẽ bán nó cho người cần”.

Phần cuối review, Thy nói cho bà Sa biết kết hoạch của ông Tấn rằng: “Ông ta đang lo thủ tục cho thằng Dũng và người yêu của nó. Theo như những gì con biết thì bố con họ sẽ đoàn tụ với nhau ở một nơi nào đó mà không có mẹ”.

Phần 2 tập 60 bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 20/10 trên kênh VTV1.