“Hương vị tình thân” phần 2 tập 62: Nam xả thân cứu Thy, lâm vào cảnh nguy kịch

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong review phần 2 tập 62 bộ phim “Hương vị tình thân”, Nam giải cứu Thy trong căn nhà giữa rừng nhưng bị đàn em của Tấn phóng hoả.

Trong phần 2 tập 61 bộ phim “Hương vị tình thân”, sau khi biết chuyện ông Tấn và Dũng định ra nước ngoài, bà Sa đã rất tức giận. Giải thích về điều này, ông Tấn nói: “Vì gần đây anh thấy mọi chuyện có vẻ không ổn. Quá khứ của chúng mình có thể bị khui ra bất cứ lúc nào. Anh muốn con đi một thời gian, khi nào mọi thứ yên ổn lại về. Anh không muốn con biết những chuyện không hay”.

Ở diễn biến khác, ông Sinh nhận được hình ảnh về cái chết của bố Thy. Có bằng chứng trong tay, tại một quán nước, ông Sinh vui mừng nói với Thy rằng: “Cái gì cần nói, tôi đã nói hết với cô rồi. Cái chết của bố cô chắc chắn sẽ được làm sáng tỏ, cô nghĩ kỹ đi nhé”.

Ông Sinh gọi điện cho Nam để báo tin vui. Thế nhưng trên đường về, ông Sinh bị người của Thy thuê đánh thuốc mê, cướp lấy điện thoại có lưu bằng chứng. Vừa cầm chiếc điện thoại trên tay và định nhờ thợ phá khoá can thiệp, Thy bị một kẻ gian siết cổ đến ngất đi và bắt cóc trên xe ô tô.
 Nam giải cứu Thy. Ảnh: VTV.

Trong review phần 2 tập 62 bộ phim “Hương vị tình thân”, Thy bị nhốt trong một căn nhà, trói tay và khóc lóc van xin ông Tấn thảm thiết: “Tôi thề là tôi sẽ không làm điều gì cả”. Thy cũng cầu xin bà Sa giúp đỡ: “Mẹ ơi, con sẽ không nói ra chuyện này đâu, con thề”.

Nhìn thấy con khóc lóc van xin, bà Sa nói với ông Tấn: “Anh Tấn, tôi hứa sẽ không để nó nói ra chuyện gì hết”. Tuy nhiên, ông Tấn chỉ lạnh lùng đáp rằng: “Muộn rồi”.

Trước thái độ của ông Tấn, bà Sa đe doạ: “Nếu anh định làm gì nó, tôi sẽ hận anh cả cuộc đời này. Và thằng Dũng nữa, nó sẽ không bao giờ tha thứ cho anh đâu”.

Tuy nhiên, ông Tấn tỏ ra không quan tâm và nói thẳng: “Cô hận tôi? Cô là cái gì mà tôi phải sợ cô hận tôi”.

Ở diễn biến khác, khi Thy đang bị bắt nhốt trong một căn nhà giữa rừng, Nam bất ngờ xuất hiện. Nam đã đánh gục kẻ trông giữ và cứu Thy. Nhưng khi chưa kịp trốn thoát, đàn em của ông Tấn đã phóng hoả căn nhà.

Phần 2 tập 62 bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 22/10 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần