“Hương vị tình thân” phần 2 tập 63: Long biết tin sắp lên chức bố

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong review phần 2 tập 63 bộ phim “Hương vị tình thân”, Nam đã nói cho Long biết chuyện mình đang mang thai.

Trong phần 2 tập 63 bộ phim “Hương vị tình thân”, bà Bích sau khi biết Nam vì cứu Thy mà lao vào nơi nguy hiểm đến tính mạng đã trách con gái: “Con lao vào chỗ nguy hiểm như thế để làm gì? Vì một đứa đã hành hạ, làm khổ con suốt bao nhiêu năm trời như thế, xả thân như thế có đáng không?”.

Khi Nam gườm mắt, bà Bích hạ giọng: “Cứu nó cũng được, để xem bây giờ nó đối diện với con như thế nào? Cư xử với mọi người ra làm sao?”.

Ở diễn biến khác, Chiến “chó” sau khi đã hoàn thành được mục tiêu đã gặp ông Sinh để nói: “Bây giờ, tôi phải đi xa một thời gian, khi nào có cơ hội tôi sẽ quay về”.

Ông Sinh đã khuyên Chiến “chó” nên ở lại để chăm sóc bố. Tuy nhiên, Chiến “chó” đã từ chối và đưa ra lý do rằng: “Xa thơm gần thối, tôi với ông già khắc khẩu, không thể ở gần nhau được. Nhưng anh yên tâm, tôi đã sắp xếp mọi việc chu đáo hết rồi”. Sau đó, Chiến “chó” tặng ông Sinh cuốn băng gốc ghi lại bằng chứng Tấn giết người.
 Nam báo tin vui cho chồng. Ảnh: VTV.

Phần cuối review, sau khi Nam vượt qua sóng gió, Long đã tự nguyện bù đắp cho vợ. Long còn tranh thủ muốn gần gũi vợ nhưng Nam từ chối và nói cho chồng biết mình đang có bầu.

Phần 2 tập 63 bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 25/10 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần