“Hương vị tình thân” phần 2 tập 64: Bà Sa có ý định tự tử

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong review phần 2 tập 64 bộ phim “Hương vị tình thân”, bà Sa nhắn tin tuyệt mệnh gửi cho Thy và có ý định uống thuốc ngủ tự tử.

Trong phần 2 tập 63 bộ phim “Hương vị tình thân”, trở về nhà sau khi thoát khỏi cái chết, nhớ lại những điều người thân trong gia đình đã căn dặn, Thy buồn khóc, hối hận vì những gì mình đã làm. Huy đã ở bên cạnh động viên vợ.

Trở về nhà, Long đã mời rượu chúc mừng ông Sinh được minh oan. Tranh thủ lúc không khí đang vui vẻ, ông Sinh đã nói với con rể rằng: “Từ ngày mai, con có thể đón Nam về bên nhà chồng”. Ở ngoài nghe thấy bố và ông Sinh nói chuyện, Nam đã rất xúc động. Nhận thấy vợ có biểu hiện lạ Long đã tự nguyện bù đắp cho vợ. Long còn tranh thủ muốn gần gũi vợ nhưng Nam từ chối và nói cho chồng biết mình đang có bầu.

Gia đình 2 bên đều rất vui khi biết tin Nam có bầu. Ông Sinh còn đến bên mộ ông Tuấn để báo tin vui. Chiến “chó” cũng đột nhiên xuất hiện, đến bên mộ, thắp hương để xin lỗi ông Tuấn vì những gì mình đã làm trong quá khứ.

Chiến “chó” cũng cho biết: “Bây giờ, tôi phải đi xa một thời gian, khi nào có cơ hội tôi sẽ quay về”. Ông Sinh đã khuyên Chiến “chó” nên ở lại để chăm sóc bố. Tuy nhiên, Chiến “chó” đã từ chối và đưa ra lý do rằng: “Xa thơm gần thối, tôi với ông già khắc khẩu, không thể ở gần nhau được. Nhưng anh yên tâm, tôi đã sắp xếp mọi việc chu đáo hết rồi”. Sau đó, Chiến “chó” tặng ông Sinh cuốn băng gốc ghi lại bằng chứng Tấn giết người.
 Bà Sa có đau khổ, có ý định tự tử. Ảnh: VTV.

Trong review phần 2, tập 64 bộ phim “Hương vị tình thân”, bố mẹ Long sang nhà gặp bà Bích và ông Sinh. Trong cuộc nói chuyện, bà Bích trình bày: “Cháu Nam vẫn muốn không khí gia đình vui vẻ, ấm áp. Nếu anh chị cứ để cho cháu ở riêng ra thì có khi nó lại nghĩ ngợi”.

Nghe lời bà thông gia nói, ông Khang giải thích: “Đó là dự định của vợ chồng tôi thôi. Còn lại phải để tự các cháu quyết định”.

Vui mừng khi nghe điều ông Khang nói, bà Bích chia sẻ: “Anh chị thông gia đừng lo, bác Sinh nếu không muốn về quê thì bác dọn về bên nhà mình mà ở. Lúc anh Tuấn nhà em còn sống, cứ bảo đất chia cho cái Nam một nửa. Thế nên bây giờ, nếu như bác ấy muốn và còn sức khoẻ thì lấp cái ao đi mà xây nhà”.

Ở diễn biến khác, bà Sa đau khổ sau khi mọi sự thật về cái chết của chồng bị phơi bày. Trong lúc cô đơn, tuyệt vọng, bà Sa đã nhắn tin cho Thy: “Mẹ biết, con không muốn thấy mẹ nữa, mẹ sẽ lấy cái chết để chuộc lỗi với con, chỉ xin con nhớ đến lời cầu xin của mẹ. Em con không có lỗi gì cả”.

Phần 2 tập 64 bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 26/10 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần