“Hương vị tình thân” phần 2: Tình yêu tan vỡ, Long có người yêu mới, Nam chuyển công tác

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong chương trình "phim Tháng 8" trên kênh VTV1, những tình tiết mới nhất của phần 2 bộ phim “Hương vị tình thân” đã được hé lộ với nhiều thay đổi hấp dẫn.

Đoạn clip giới thiệu phần 2 của bộ phim “Hương vị tình thân” được dẫn dắt bằng một câu hỏi mở: “Đối mặt với sự thật của quá khứ, những mâu thuẫn và ân oán năm xưa, lựa chọn nào cho Nam”. Cô cũng là nhân vật đầu tiên xuất hiện với nét mặt u buồn khi đứng bên mộ của bố.
 Hình ảnh Nam trong phần 2 bộ phim. Ảnh: VTV.

Những câu thoại đầu tiên trong đoạn clip giới thiệu phần 2 bộ phim thuộc về mẹ của Nam, bà Bích nói: “Hôm nay, mẹ làm một mâm cỗ to, cúng bố. Con về ăn cơm với bố cho bố vui”. Trong đoạn hội thoại, người xem dễ dàng thấy được một nhân vật có ngoại hình hoàn toàn thay đổi là Diệp.

Nhân vật Diệp đã không còn mũm mĩm, thay vào đó khuôn mặt và dáng người đều nhỏ gọn. Người vào vai Diệp trong phần 2 của bộ phim “Hương vị tình thân” là một gương mặt trẻ, quen thuộc với khán giả truyền hình trong bộ phim “Nhà trọ Balanha” là diễn viên Bích Ngọc. So với tạo hình nhân vật cũ, Diệp trong phần 2 bộ phim “Hương vị tình thân” chỉ còn giữ lại chiếc nốt ruồi “lộc” mà bà Bích không cho bỏ.
 Nhân vật Diệp (giữa) với ngoại hình, gương mặt khác lạ trong phần 2 bộ phim. Ảnh: VTV.

Ở diễn biến khác trong đoạn clip phần 2 bộ phim “Hương vị tình thân” là việc Nam đã nghỉ làm tại công ty nhà họ Hoàng, đến làm tại một đơn vị thiết kế, xây dựng khác. Nam tình cờ gặp lại Long khi đến nhà riêng của người yêu cũ để thiết kế nhà. Khi gặp lại người yêu cũ, Nam và Long đều bất ngờ.
 Long bên người yêu mới. Ảnh: VTV.

Phần cuối của trích đoạn giới thiệu phần 2 bộ phim, do hiểu nhầm, Nam bị người khác đánh ghen. Long tình cờ chứng kiến chuyện này đã lao đến muốn can ngăn nhưng bị người yêu ngăn cản.
Những diễn biến mới nhất trong phần 2 bộ phim "Hương vị tình thân" sẽ phát sóng lúc 21h ngày 26/7 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần