“Hương vị tình thân” tập 27: Long ghen tức khi thấy Nam bị tán tỉnh

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong review tập 27 bộ phim “Hương vị tình thân”, khi thấy Nam thân thiết với đối tác làm ăn, Long đã tỏ ra không hài lòng và tức giận.

Trong tập 26 bộ phim “Hương vị tình thân”, cả Long và Huy đã nói cho bà Dần biết sự thật về bệnh tình của mình. Tuy nhiên, bà Dần vẫn không tin vào những điều các cháu nói và cho rằng, 2 cháu đang theo phe của mẹ, muốn đuổi mình ra khỏi nhà. Vì vậy, ông Khang đã giải thích cho bà Dần nghe về chuyện mất trí nhờ của mình và khuyên mẹ nên tĩnh dưỡng để bệnh tình đỡ hơn.

Sau khi biết mẹ đang ở nhà bà Sa, Long và Huy đến đón. Nhân cơ hội này, Thy đã gặp Long để bày tỏ: “Em rất ngưỡng mộ tình cảm của anh và Huy dành cho mẹ. Em luôn mong mình được sống trong một gia đình như vậy”. Đáp lại lời tỏ tình của Thy, Long đã từ chối khéo.

Ở diễn biến khác, để được ký hợp đồng làm điện nước cho một công trình, Nam đã dùng chiêu mỹ nhân kế với đối tác nam giới. Khi hai người đang có những cử chỉ tình cảm với nhau thì Long tình cờ phát hiện, hỏi với thái độ cộc cằn: “Ăn mặc kiểu gì đấy, đồ đi mượn à? Sao bình thường ở công ty không mặc thế này”.
 Long không hài lòng khi Nam nói chuyện với người đàn ông khác. Ảnh: VTV.

Trong tập 27 bộ phim “Hương vị tình thân”, tại cơ quan, Nam gặp lại đối tác đã chuốc rượu mình ở quán bar, cô nhận được lời đề nghị “kết đôi” nhưng đã khéo léo từ chối. Thấy Nam bị tán tỉnh, Long đã tỏ ra không hài lòng: “Hình như tôi tuyển nhầm cô nhầm vị trí. Cô phải ngồi chỗ lễ tân”.

Ở diễn biến khác, khi người bạn của Long hỏi về người phụ nữ mình thích, anh đã đáp: “Người tôi thích chắc chắn sẽ thuộc về tôi. Ông đừng nghĩ có thể xen vào được, ông không có cửa đâu”. Sau đó, Thy đưa bộ hồ sơ vào cho Long và bất ngờ người bạn hỏi: “Hai người khi nào chỗ tôi ăn cỗ đấy”.

Cũng trong tập này, bà Dần đổ lỗi cho bác sĩ đến nhà điều trị cho mình ăn cắp đồ. Thế nhưng, bà Bích lại là người đầu tiên phát hiện ra chiếc kiềng vàng bị mất trong tủ lạnh. Với tính hay táy máy của mình, bà Bích rất có thể một lần ngựa quen đường cũ.

Tập 27 bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 26/5 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần