“Hương vị tình thân” tập 36: Bà Xuân khuyên Long không nên gần gũi Nam

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong review tập 36 bộ phim “Hương vị tình thân”, bà Xuân đã có những khuyên bảo Long trong mối quan hệ với Nam.

Trong tập 35 bộ phim “Hương vị tình thân, khi nói chuyện với bà Sa, bà Xuân than phiền với bạn về bạn gái bí mật của Huy. “Bạn có công nhận với tôi là tôi có 2 đứa con đẹp như tranh không. Thế mà đêm qua, thằng Huy đi không về. Sáng nay về đến nhà tuyên bố xanh rờn với mẹ là con có bạn gái rồi. Mà đứa con gái đó còn chưa thèm đồng ý”. Ngạc nhiên với câu chuyên của bạn, bà Sa hỏi: “Không biết con cái nhà ai mà cao giá thế nhỉ”.

Ở diễn biến khác, Long và Nam chạm mặt khi đi ăn tại một nhà hàng. Dù ngồi khác bàn nhưng Long liên tục chú ý đến lời nói, cử chỉ của Nam với Khánh. Khi Khánh hỏi “Người nhiều ưu điểm như anh đã đủ tiêu chuẩn làm người yêu anh chưa?”, Nam đáp lời: “Quá thừa, phải công nhận anh có rất nhiều tài, mà tài lớn nhất là tán gái. Nhưng anh lại thiếu mất một điểm là cái đức. Người có tài mà không có đức thì nó như kiểu là mặc áo mà không mặc quần”. Ở bàn bên, nghe đoạn đối thoại giữa Nam và Khánh, Long không thể tập trung và tỏ rõ thái độ ghen tị.

Một tình tiết đáng chú ý trong tập 35 là sự xuất hiện của một cô gái tự xưng là vợ sắp cưới của Long. Người phụ nữ này bất ngờ xuất hiện ở công ty Long, đưa đồ ăn sáng cho từng người và dõng dạc tuyên bố: “Em xin được giới thiệu, em là Kỳ Duyên, vợ sắp cưới của anh Long, con dâu tương lai của Chủ tịch”.

Trong review tập 36 bộ phim “Hương vị tình thân”, bà Xuân đã có những khuyên bảo với Long trong chuyện tình cảm. “Mẹ nghĩ con không nên gần gũi với cái Nam quá. Cả 2 đứa đang ở tuổi trẻ sôi nổi, rất dễ nảy sinh tình cảm. Mẹ lo thế thôi, nhưng mẹ biết nó không phải đối tượng của con. Làm sao có thể so sánh được những đứa mẹ giới thiệu với con đúng không?”.

Ở diễn biến khác, bà Sa cũng nhắc nhở Thy: “Con người ta cảm thấy hạnh phúc là khi biết chấp nhận những gì mình có, biết yêu thích những gì mình làm. Con nên suy nghĩ kỹ về điều đó. Chuyện thằng Long không xong, con dâu người ta đã đến tận cửa. Mẹ nhắc lại, thằng Huy rất được”.

Phần cuối review tập 36 bộ phim “Hương vị tình thân”, Nam tình cờ gặp ông Sinh. Giữa 2 bố con đã có những trao đổi ngắn cởi mở bởi có nhiều điểm chung.

Tập 36 bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 8/6 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần