“Hương vị tình thân” tập 39: Huy nói lời yêu với Thy

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong review tập 39 bộ phim “Hương vị tình thân”, trong lúc cùng nhau đi trốn, Huy đã thổ lộ tình cảm của mình đối với Thy.

Trong tập 38 bộ phim “Hương vị tình thân, tại quán rượu, Huy đã hỏi Long về mối quan hệ giữa anh trai và Thy. “Định đi xem mắt nghĩa là anh không muốn chốt hạ với chị Thy đúng không?” – Huy hỏi. Không trả lời thẳng vào câu hỏi của em trai, Long chỉ nở một nụ cười bí hiểm và nói với Huy: “Hôm trước, anh thấy em mang đồ ăn đến cho Thy đấy”. Sau khi nghe câu trả lời của Long, Huy suy nghĩ một lát rồi tuyên bố: “Em thích chị ấy”.

Khi Long hỏi lại về việc Thy có tình cảm với Huy hay không, Huy đã thừa nhận mình chỉ đang yêu đơn phương. Huy và Long đều cho rằng, 2 anh em đều không hợp với Thy. Tuy nhiên, Long nêu quan điểm, phụ nữ luôn muốn đến với người đàn ông thể bảo vệ và che chở mình, và điều này Long không làm được. Thế nhưng, Long đã chia sẻ: “Em là chàng trai mộng mơ, giữa em và Thy thì Thy mạnh mẽ hơn em nhiều. Vì vậy, Thy sẽ là người bảo vệ em chứ không phải ngược lại đâu”. Long cũng khuyên Huy, sau này sẽ hiểu bảo vệ và che chở là như thế nào. Đồng thời, Long cho rằng, yêu đương không phải chuyện to tát, miễn sao không để lại hậu quả.

Cũng trong tập này, Thy đi ăn cùng đối tác. Người này tỏ ra có tình cảm với Thy. Sau khi biết, mối qua hệ giữa Long và Thy đang có trục trặc, ông ta đã đưa cho Thy một khoản tiền. Sau khi đắn đo, Thy đã nhận. Trên đường về, người đàn ông này tiếp tục đưa cho một chiế dây truyền. Trong khi đeo dây truyền cho Thy, ông ta đã có hành đàm xàm xỡ, thậm chí cưỡng bức. Trở về nhà, Thy bị mẹ đóng cửa không cho vào nhà. Thy đã rất đau khổ, bật khóc.

Đúng lúc này, Huy xuất hiện. Suy nghĩ trong giây lát, Huy đã chạm vào vai Thy. Giật mình quay lại nhìn thấy Huy, Thy càng khóc lớn hơn. Về phía Huy, thấy người mình yêu khóc, anh đã rất xót xa. Cũng sẵn tâm trạng không vui, Huy đã nói với Thy: “Đi trốn với em nhé”. Nghe xong, Thy do dự và cuối cùng cũng đưa tay ra để đi trốn với Huy.

Biết thông tin Huy mất tích, bà Xuân hoảng hốt gọi cho Long để tìm cậu út và trình bày: “Nó gọi cho mẹ, nói rằng ở cửa hàng nhưng khi mẹ đến nó không có ở đó. Hỏi nhân viên thì nói là cả đêm qua nó không về. Sao nó nói mẹ? Từ trước đến nay, nó chưa bao giờ nói dối mẹ cả”. Nghe xong ý kiến của mẹ, Long trả lời: “Con đã nói với mẹ rồi, nó còn gọi về được cho mẹ tức là không sao”.

Cuối tập phim, trong hành trình cùng nhau bỏ trốn, Huy liên tục quan tâm, chăm sóc, thể hiện tình cảm với Thy. Thy cũng cảm nhận được tín hiệu từ phía Huy. Thế nhưng, Thy dường như chưa đủ tình cảm, và niềm tin dành cho em trai của Long.
 Huy nói ra tình cảm với Thy. Ảnh: VTV.

Trong tập 39 bộ phim “Hương vị tình thân”, trong một đêm tối lãng mạn ở bên cạnh Thy, Huy đã nói: “Có khi nào ông trời sắp xếp cho mình gặp nhau để dìu nhau qua nỗi buồn không?”. Nghe Huy nói, Thy bật cười vì câu nói sến sẩm. Thế nhưng, Huy lại tỏ ra hoàn toàn nghiêm túc và tâm sự: “Có ai không yêu mà không sến sẩm đâu”. Nhận ra Huy đang nói đến chuyện tình cảm với mình, Thy đã né tránh ánh mắt của Huy. Thế nhưng, Huy vẫn nhìn Thy đắm đuối và nói ra tình cảm của mình “Em yêu chị”.

Cũng trong tập này, bà Xuân tỏ ra xót ruột khi lâu ngày không thấy con trai út trở về. Nhìn thấy status (dòng trạng thái) của Huy với nội dung: “Nắm tay em đi khắp thế gian”, bà Xuân càng tỏ ra lo lắng. Đồng thời, khi thấy nữ trang trên tay của người yêu con trai giống với người mình quen, bà Xuân đã đưa ảnh hỏi bà Sa có thấy quen không.

Ở diễn biến khác, Nam nói với Khánh đề cập đến chuyện hợp đồng với Khánh. “Lần trước anh nói đi uống với anh, anh sẽ cho em hợp đồng. Em uống đến mức chảy máu dạ dày mà chẳng thấy hợp đồng đâu cả” – Nam nói. Đáp lời, Khánh chia sẻ, Nam chỉ cần nhận lời làm bạn gái, sẽ không bảo giờ phải làm thêm, chỉ cần về công ty mình, Khánh sẽ đưa Nam lên làm bà chủ. Ở bên cạnh nghe chuyện, Long nói: “Cơ hội đấy, về mà làm bà chủ đi”.

Tập 39 bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 11/6 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần