“Hương vị tình thân” tập 46: Diệp và con trai bà Sa yêu nhau

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong review tập 46 bộ phim “Hương vị tình thân”, Diệp giới thiệu với bà Bích người yêu của mình. Trùng hợp, người đó chính là con trai của bà Sa.

Trong tập 45 bộ phim “Hương vị tình thân, vợ chồng ông Khang muốn làm rõ việc tương lai của Huy với Thy. Tuy nhiên, Huy muốn đưa Thy về trước vì tình trạng sức khỏe của người yêu không được tốt. “Muốn nói chuyện gì thì cả nhà mình nói chuyện riêng. Để con đưa Thy về, con không muốn bố mẹ xúc phạm Thy” – Huy nói.

Trước phản ứng của con trai, ông Khang cho rằng, Huy muốn bảo vệ người mình yêu thì nên hành động nghiêm túc ngay từ đầu. Và việc hôn nhân không phải trò đùa, chuyện con cái cũng không phải trò trẻ con. Dù bà Xuân cố gắng can ngăn để chồng đỡ nóng giận nhưng ông Khang vẫn trách mắng con trai, cho rằng Huy chưa có khả năng để nghĩ tới chuyện hôn nhân.

Khẳng định bản thân đã sẵn sàng đến với Thy, Huy nói với bố mẹ: “Con tự tin con có đủ khả năng để nuôi vợ con con”. Đáp lời, ông Khang nhấn mạnh: “Anh tưởng một cái nhà hàng đó là to à? Nếu như không có khách của tôi và anh trai anh kéo đến, liệu cái nhà hàng ấy có trụ vững được không?”.

Sau khi nói chuyện và chia sẻ với Thy, Huy đã dẫn cô về nhà ra mắt bố mẹ, ông Khang thể hiện rõ tâm trạng không hài lòng. Ông Khang đã hỏi Huy và Thy có thực lòng yêu nhau không. Trả lời bố mẹ, Thy nói: “Cháu yêu anh Huy ạ”. Về phía Huy, anh bày tỏ sẽ tổ chức đám cưới và hy vọng mọi người sẽ ủng hộ. Là thành viên trong gia đình, trước việc trọng đại của em, Long chia sẻ: “Con nghĩ là, em con đã đủ trưởng thành và chịu trách nhiệm về việc làm của mình. Con không có ý kiến gì ạ”. Cuối cùng, ông Khang đã đồng ý để Huy và Thy tổ chức đám cưới. Bà Xuân cũng ủng hộ cho hôn nhân của con trai vì bà nghĩ đến cháu nội.

Ở diễn biến khác, người con trai của bà Sa đã xuất hiện. Bên ban thờ người chồng đã khuất, bà Sa nói với con trai: “Nhiệm vụ của mẹ và chị con coi như đã xong. Mẹ cũng bớt lo phần nào. Giờ thì con có nhiệm vụ phải làm cho mẹ nở mày nở mặt”.
 Diệp dành tình cảm đặc biệt cho con trai bà Sa. Ảnh: VTV.

Trong review tập 46 bộ phim “Hương vị tình thân”, Long chặn đường Nam ở công ty để hỏi về chuyện không đi ăn cưới. Nam giải thích do bận nên không đến được. Sau khi trêu trọc, tranh luận với nhau, Nam thừa nhận: “Tôi cố tình tránh mặt anh đấy”.

Ở phân đoạn khác, bà Bích nói với Diệp – con gái út về tiêu chí chọn bạn trai: “Lời nói hay mài ra mà ăn được à. Quan trọng là phải nhìn mặt mũi nó thế nào, nhà nó ở đâu, nó đi xe gì, ví nó có dày không, thế mới là tất cả con ạ”. Trả lời mẹ, Diệp nhấn mạnh: “Mẹ không phải lo, người yêu của con bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền”. Sau đó, Diệp đưa cho bà Bích xem hình ảnh người con trai mình yêu trong điện thoại và chia sẻ: “Anh ấy đi khắp thế giới, ở những khách sạn bậc nhất trái đất, không phải nhà giàu là gì?”. Điều trùng hợp, hình ảnh người con trai Diệp giới thiệu với mẹ chính là con gái của bà Sa.

Tập 46 bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 22/6 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần