“Hương vị tình thân” tập 49: Long tức giận vì bị Nam làm ngơ khi đưa đón

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong review tập 49 bộ phim “Hương vị tình thân”, Long đứng trước nhà, đợi để được đón Nam đi làm nhưng bị cô lạnh lùng từ chối.

Trong tập 48 bộ phim “Hương vị tình thân”, thấy Nam thân thiện với ông Sinh, Long đã nhắc nhở cô về mối qua hệ với người lạ. Long cho rằng, trong xã hội này không phải ai cũng có thể kết thân, chỉ có người thân và gia đình là yêu thương mình vô đình kiện.

Trong lúc đang ở bên nhà bà Dần, Nam gọi điện về nhà và thấy mẹ và em gái quấn quýt, dành nhiều cử chỉ, lời nói quan tâm. Cô đã khóc vì ít khi có được sự quan tâm từ mẹ. Khi đó, bà Dần đã an ủi cô và nói: “Bà chỉ ước gì tóc cháu dài. Ngày xưa, bác Quyên tóc dài, đen và bóng lắm. Nếu tóc cháu cũng dài, cháu sẽ giống bác Quyên như hai giọt nước”. Nghe những lời chia sẻ thật lòng của bà Dần, Nam xúc động, khóc và nói: “Bà! Cháu không có bà nên cháu không hiểu được cảm giác của bà thế nào cả. Bà cho cháu làm cháu gái của bà nhé”.

Ở diễn biến khác, bà Xuân nhận thấy giữa con trai cả và Nam nảy sinh tình cảm nên đã thúc giục Long sắp xếp để gia đình mình và Kỳ Duyên gặp nhau ăn bữa cơm thân mật. Nghe thấy điều này, Nam tỏ ra khiêu khích Long. Vì vậy, Long đã thẳng thắn trả lời mẹ: “Con với Duyên không hợp với nhau đâu. Con nói với cô ấy rồi”. Sau khi nghe lời Long nói, Nam cười vui, tỏ ra hài lòng. Thế nhưng, Long đã lém lỉnh cài thêm một câu: “Mẹ tìm cho con mối khác”.
 Long đón Nam đi làm. Ảnh: VTV.
Trong review tập 49 bộ phim “Hương vị tình thân”, Long đợi Nam trước cửa nhà để đưa đi làm. Khi vừa thấy Nam bước ra khỏi nhà, Long ngồi trong xe bấm còi khiến cô giật mình, tỏ ra không hài lòng, bước qua xe của Long. Thấy vậy Long nhanh chóng hạ kính lái xuống, nghếch đầu ra và gọi: “Này, lên xe đi”. Tức giận vì vừa giật mình, vừa phải nhận lời mời thiếu thiện chí, Nam đã ấn đầu Long vào xe và bước đi. Bị Nam đối xử như vậy, Long phàn nàn: “Hỏng hết cả tóc” và lẩm bẩm trong xe “Con lợn này”.

Ở diễn biến khác, Diệp đã đến nhà hàng để gặp mặt con gái bà Sa sau thời gian dài nhắn tin qua lại. Ở nhà, bà Bích phàn nàn về cô con gái út: “Yêu vào một cái là quên hết cả mẹ”. Đồng thời, bà Bích cũng lo rằng: “Con gái bị bạn trai tỉ tê vài lời, không khéo nuôi mấy chục năm, dại một giờ thì chết”.

Tập 49 bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 24/6 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần