“Hương vị tình thân” tập 50: Thy “soi mói” việc bếp núc của bà Bích

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong review tập 50 bộ phim “Hương vị tình thân”, Thy đã nhắc nhở bà Bích về việc thường xuyên mua thừa đồ ăn, gây lãng phí.

Trong review tập 50 bộ phim “Hương vị tình thân”, ông Khang lo lắng về chuyện Huy muốn chuyển ra ở riêng sau khi kết hôn với Thy. Vì vậy, ông Khang đã chia sẻ với Long để anh khuyên bảo em trai cân nhắc kỹ. “Bố rất mừng nhưng cũng rất lo bởi vì không thể can thiệp sâu vào cuộc sống của các con được. Con nên lựa lời nói với em con, để thư thư một thời gian nữa. Nếu nó vẫn nhất quyết, bố sẽ mua cho hai vợ chồng nó một căn hộ để ra ở riêng”.

Ở diễn biến khác, sau khi về làm dâu nhà họ Hoàng, Thy đã quán xuyến nhiều việc trong gia đình. Trong đó, Thy quan tâm đến chuyện bà Bích – mẹ của Nam thường xuyên mua nhiều đồ ăn, vượt quá nhu cầu sử dụng. Sở dĩ, bà Bích hay nấu nhiều như vậy bởi thường mang đồ ăn thừa về nhà cho con gái ăn. Vì vậy, khi biết điều này, Thy đã nhắc nhở bà Bích: “Nhà cháu, không ai thích ăn đồ ăn lại. Mà cô cứ mua nhiều quá để thừa, vứt đi nó phí”. Đáp lời con dâu mới họ Hoàng, bà Bích nói với giọng điệu không bằng lòng: “Được rồi, từ mai tôi đi chợ về, cô xuống mà cân đo đong đếm cho chuẩn, rồi tôi nấu”. Phản ứng lại giọng nói mỉa của bà Bích, Thy dửng dưng đáp: “Vâng, ý cháu là như thế đấy ạ”.

Trong tình tiết cuối của review tập 50 bộ phim “Hương vị tình thân”, Diệp vẫn tỏ ra khổ sở vì thất tình. Thấy em gái nằm trên giường với bộ dạng ủ dột, Nam đã động viên, rủ em đi ra ngoài chơi, ăn những món ăn yêu thích. Tuy nhiên, Diệp lại từ chối: “Em ra ngoài, người ta nhìn thấy mặt lại cười cho ấy”. Dù Nam quả quyết sẽ “xử lý” ai dám chê cười nhưng Bích vẫn giữ nguyên thái độ, không muốn đi ra khỏi nhà.

Tập 50 bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 28/6 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần