“Hương vị tình thân” tập 54: Ông Khang ủng hộ Long kết hôn với Nam

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong tập 54 bộ phim “Hương vị tình thân”, ông Khang tỏ ra ủng hộ Long đến với Nam. Ông Khang cho rằng, Nam là người thật thà, nếu về làm dâu có thể đỡ đần việc chăm sóc mẹ.

Trong tập 53 bộ phim “Hương vị tình thân”, Nam nhận được nhiều cử chỉ quan tâm của Long. Ở công ty, Long nhờ nhân viên mang nước, tặng váy cho cô. Sau đó, Long đã “phối hợp” với bà Dần, trả vờ phát bệnh để được gặp Nam. Trên đường về nhà, Long và Nam đã hẹn nhau đi uống cà phê.

Trong cuộc gặp gỡ, Long đã chia sẻ lý do tác hợp để bà Dần và Long gặp nhau. Đáp lại, Long tỏ ra vui vẻ vì bà Dần vẫn quan tâm đến mình. Trong buổi hẹn hò, Nam đã hỏi: “Tại sao anh lại hôn tôi”. Nhận được câu hỏi, Long im lặng suy nghĩ. Thấy vậy, Nam đã nói lớn: “Đùa giỡn với người khác anh vui lắm à? Hay là anh nghĩ, tôi dễ dãi quá”.Trước lời nhận xét của Nam, Long đã nhìn thẳng vào mắt Nam và nói: “Vì tôi thích cô đấy. Nói chung nhìn cô dễ thương, xinh đẹp, tổng thể hấp dẫn nên tôi hôn”.

Đồng thời, Long cũng chia sẻ, thỉnh thoảng hẹn hò với nhau cũng vui, miễn sao không ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của Long. Sau khi nói chuyện, tình cảm Long và Nam đều tiến triển, hai người thường xuyên nghĩ về nhau.
 Ông Khang ủng hộ chuyện tình cảm giữa Long và Nam. Ảnh: VTV.

Trong review tập 54 bộ phim “Hương vị tình thân”, Long tiếp tục đưa đón Nam về nhà. Đón nhận tình cảm của Long, Nam cũng tỏ ra vui cười, thoải mái. Trong lúc vui đùa bên nhau, Long có ý định hôn Nam nhưng cô đã né tránh. Chứng kiến điều này, bà Bích bình luận: “Con ranh nó cáo già thế!”.

Ở diễn biến khác, bà Xuân lo lắng về việc Long có tình cảm với Nam và tâm sự với chồng. Nghe xong ý kiến của vợ, ông Khang cho rằng: “Em lại thế rồi, suốt ngày ngồi suy diễn. Mà có khi hai đứa nó yêu nhau lại hay. Con bé cũng xinh xắn, lại tốt tính, nó hợp với bà lắm, có nó về có khi em lại nhàn, đỡ lo chuyện mẹ chồng nàng dâu. Chỉ sợ thằng Long nhà mình yêu đương chơi bời rồi làm khổ con bé thôi”.

Nghe thấy chồng tỏ ra quan tâm đến Nam và mẹ chồng, bà Xuân tức giận nói: “Chỉ vì sức khỏe của mẹ, chỉ vì để mẹ vui anh cũng không ngại hi sinh cả hạnh phúc của con trai mình nữa”.

Tập 54 bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 2/7 trên kênh VTV1.