“Hương vị tình thân” tập 55: Nam bị hứng nhát dao để bảo vệ Long

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong tập 55 bộ phim “Hương vị tình thân”, Long bị kẻ xấu trả thù, cầm dao dâm từ phía sau. Để bảo vệ cho Long, Nam đã lao ra cản và hứng trọn nhát dao.

Trong review tập 55 của bộ phim “Hương vị tình thân”, Long bất ngờ gặp lại kẻ từng bị mình tố giác ra cơ quan công an do tội trộm cắp, gỉả vờ gây tai nạn ăn vạ. Với thái độ hung hãn, kẻ côn đồ đã đe doạ: “Vì mày với con bồ của mày mà tao phải đi tù cho muỗi nó xơi mấy tháng trời. Món nợ này, hôm nay tao phải tính với mày”.

Trước thái độ của kẻ côn đồ ngang nhiên lộng hành, Long đã đánh hắn và quay đi. Bị đánh đau, kẻ gian đã lấy dao từ trong người để hành hung Long. Nhìn thấy điều này, Nam đã từ xa lao tới để đỡ và bị đâm trúng.

Ở diễn biến khác, bà Xuân và Kỳ Duyên xuất hiện ở công ty của Long để đưa đồ ăn. Trước sự xuất hiện của khách không mời, Long đã từ chối: “Con phải làm việc nữa, mẹ mang đồ ăn về đi”.

Thế nhưng, bà Xuân cho rằng: “Mình là ông chủ, mình đi kiếm việc về cho nhân viên làm, không phải đến giờ ăn mình phải đi làm”. Nghe xong lời bà Xuân nói, Kỳ Duyên chia sẻ: “Anh cũng không có sai nhưng trời đánh tránh miếng ăn thì tới giờ ăn rồi tại sao phải lăn tăn đúng không mẹ”. Sau đó, Kỳ Duyên định bày đồ ăn ra nhưng bị Long cấm cản.

Cũng trong tập 55 bộ phim “Hương vị tình thân”, ông Sinh đưa cơm đến cho Nam và dặn dò: “Bận gì thì bận cũng không được bỏ bữa đâu nhé. Đừng cậy mình trẻ mà chủ quan đấy”. Sau khi nhận đồ ăn của ông Sinh, Nam chia sẻ: “Cháu biết rồi, bác mang đồ ăn đến cho cháu như thế này, tự nhiên, cháu nhớ đến bố cháu hồi còn sống. Ngày trước, bố cháu cũng toàn thế đấy”.

Khi Nam và ông Sinh đang nói chuyện, bà Xuân đi ngang qua và vội vàng lấy máy chụp lại khoảnh khắc đó.

Tập 55 bộ phim "Hương vị tình thân" sẽ phát sóng lúc 21h ngày 5/7 trên kênh VTV1.