“Hương vị tình thân” tập 56: Ông Sinh tìm kẻ đâm Nam để trả thù

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong tập 56 bộ phim “Hương vị tình thân”, ông Sinh đã tìm đến nơi ở của kẻ đã đâm Nam trọng thương để làm rõ trắng đen.

Trong tập 55 bộ phim “Hương vị tình thân”, bà Xuân và Kỳ Duyên xuất hiện ở công ty của Long và mang theo thực phẩm để ăn trưa. Trước sự xuất hiện của khách không mời, Long đã từ chối: “Con phải làm việc nữa, mẹ mang đồ ăn về đi”.

Thế nhưng, bà Xuân cho rằng: “Mình là ông chủ, mình đi kiếm việc về cho nhân viên làm, không phải đến giờ ăn mình phải đi làm”. Nghe xong lời bà Xuân nói, Kỳ Duyên chia sẻ: “Anh cũng không có sai nhưng trời đánh tránh miếng ăn thì tới giờ ăn rồi tại sao phải lăn tăn đúng không mẹ”. Sau đó, Kỳ Duyên định bày đồ ăn ra nhưng bị Long cấm cản.

Cùng lúc này, Thy đã nhìn thấy Kỳ Duyên mang đồ ăn vào phòng của Long. Vì vậy, Thy đã xúi dục Nam mang tài liệu sang cho Long. Vào phòng, giữa Nam và Kỳ Duyên đã xảy ra mâu thuẫn. Điều này khiến bà Xuân không vui mà mắng Nam. Do đo, Nam cảm thây bị tổn thương khiến Long phải đi theo dỗ dành.

Trong một tình tiết khác, Long bất ngờ gặp lại kẻ từng bị mình tố giác ra cơ quan công an do tội trộm cắp, gỉả vờ gây tai nạn ăn vạ. Với thái độ hung hãn, kẻ côn đồ đã đe doạ: “Vì mày với con bồ của mày mà tao phải đi tù cho muỗi nó xơi mấy tháng trời. Món nợ này, hôm nay tao phải tính với mày”.

Trước thái độ của kẻ côn đồ ngang nhiên lộng hành, Long đã đánh hắn và quay đi. Bị đánh đau, kẻ gian đã lấy dao từ trong người để hành hung Long. Nhìn thấy điều này, Nam đã từ xa lao tới để đỡ và bị đâm trúng và phải nhập viện để mổ cấp cứu.
 Ông Sinh tức giận khi gặp kẻ đâm con gái mình. Ảnh: VTV.

Trong review tập 56 bộ phim “Hương vị tình thân”, bà Bích vội vàng vào bệnh viện khi biết tin con gái bị đâm. Vừa khóc, bà Bích vừa hỏi Long về việc ai là người đã đâm con gái mình. Giải thích cho bà Bích, Long cho hay: “Thực ra là Nam đỡ cho cháu một nhát dao ạ”.

Nghe xong lời Long nói, bà Bích hoảng hốt và đau xót hơn. Vừa khóc, vừa gọi tên con, bà Bích nói lớn: “Cậu là đàn ông con trai mà sao cậu lại để con gái tôi đỡ dao cho cậu”. Chứng kiến toàn bộ sự việc, ông Sinh chỉ dám đứng ở xa với tâm trạng vừa đau lòng vừa tức giận.

Cũng trong tập 56, để trả thù cho con gái, ông Sinh đã tìm kẻ đã đâm trọng thương Nam. Vừa gặp kẻ thù, ông Sinh đã quật ngã hắn và kề dao vào cổ. Trong lúc cận kề cái chết, kẻ côn đồ đã nói: “Tôi không muốn hại ai, tại cô ta tự nhiên xuất hiện. Tôi chỉ muốn kiếm tiền”.

Ở phần cuôi review tập 56 bộ phim “Hương vị tình thân” có một tình tiết trong quá khứ đáng chú ý. Đó là sự xuất hiện của một cặp vợ chồng đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn, người vợ đề nghị bỏ trốn. Tuy nhiên, người vợ nói rằng: “Cả vùng này ai không biết chồng em đâu. Còn ai dám chứa chấp chúng ta nữa”. Lời giải thích của người chồng khiến người vợ đau lòng hơn, cô vừa khóc, vừa nài nỉ: “Đi đâu cũng được, mình đi thật xa được không anh?”. Khi trả lời vợ, người chồng bất ngờ nhắc đến tên Thy. Nhưng, người vợ tỏ ra không quan tâm vì Thy là con của người khác.

Tập 56 bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 6/7 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần