“Hương vị tình thân” tập 58: Nam né tránh tình cảm của Long vì không muốn tình yêu trên cơ, phân cấp

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong tập 58 bộ phim “Hương vị tình thân”, Nam khẳng định mình thích Long. Tuy nhiên, cô chỉ muốn hai người giữ mối quan hệ thân thiết, chưa tính đến việc yêu đương.

Trong tập 57 bộ phim “Hương vị tình thân”, cả gia đình bà Xuân, ông Khang đều quan tâm, chăm sóc Nam khi cô điều trị trong bệnh viện. Chứng kiến sự việc này, Thy tỏ ra không hài lòng. Thy lo rằng, Nam có thể về nhà ông Khang làm dâu trưởng, ảnh hưởng đến vị thế của cô trong gia đình chồng.

Ông Khang sau chuyến đi công tác về và thấy bà Xuân đang mệt mỏi đá có ý nghỉ làm quản lý, trao lại quyền chèo lái công ty của gia đình cho Long. Long bày tỏ chỉ sợ không đủ sức gánh vác thay bố mình. “Công ty là công ty gia đình, con là con trưởng gánh vác thay bố là chuyện đương nhiên. Con được đào tạo bài bản, con còn làm tốt hơn bố ấy chứ. Chỉ tiếc là thằng Huy không chịu về để gánh vác con việc cùng con. Bố hướng nó theo học ngành kiến trúc chỉ để quy tụ về xây dựng tiền đề cho gia đình, không hiểu sao nó theo nghề nấu nướng bếp núc của đàn bà” - Long chia sẻ. Ở ngoài nghe thấy ông Khang nói chuyện về Huy, Thy tiếp tục cảm thấy lo lắng, thất vọng về chồng.

Sau sự việc này, Thy đã hỏi chồng về việc phát triển chuỗi nhà hàng. Huy đã bày tỏ bản thân cũng muốn phát triển sự nghiệp những chưa đủ kinh phí và không muốn nhờ gia đình hỗ trợ. Sau đó, Thy bóng gió về việc chưa hài lòng với sự nghiệp, định hướng phát triển kinh tế của Huy. Điều này đã khiến, 2 vợ chồng lời ra, tiếng vào, không hài lòng về nhau.

Ở diễn biến khác, mẹ của Thy – bà Sa vẫn không chịu buông tha chọc ngoáy, nói xấu Nam với bà Xuân: “Biết đâu lại là khổ nhục kế, níu kéo tình cảm của thằng Long thì sao. Tôi được nghe rất nhiều câu chuyện, nhiều đứa vì muốn làm dâu nhà giàu nên không từ một thủ đoạn nào”.

Trong khi đó, tình cảm của Long dành cho Nam ngày càng gắn kết. Anh đến tận nhà tìm Nam, khi thấy cô đi lại khó khăn Long bỏ qua ngại ngùng dìu Nam.
 Nam bày tỏ tình cảm với Long. Ảnh: VTV.

Trong tập 58 bộ phim “Hương vị tình thân”, Long đến nhà ba Bích dùng cơm. Trong bữa ăn, bà Bích chia sẻ: “Cái Nam nhà cô khác hẳn. Xung quanh cháu một đám tiểu thư, cô nào cũng yểu điệu, thục nữ, thiết tha. Con Nam nhà cô chẳng ra nam, nữ chẳng ra nữ, lạ lạ đâm lại hay”.

Lời nói của bà Bích đã khiến Nam ngại ngùng, còn Long thì bật cười. Tiếp nối những lời nhận xét về con gái, bà Bích lém lỉnh nói: “Các tiểu tư làm sao mạnh mẽ được như con Nam, đỡ hẳn được nhát dao chí mạng cho người yêu thế cơ mà”. Nghe bà Bích nhắc đến 2 từ “người yêu”, cả Nam và Long đều giật mình.

Ở diễn biến khác, Nam đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm trong chuyện tình cảm với Long: “Anh nói là anh thích tôi đúng không? Tôi biết, tôi cũng thích anh. Nếu là bình thường thì tôi chẳng ngại. Trai chưa vợ, gái chưa chồng, thích nhau, hẹn hò nhau, tán tỉnh nhau là chuyện bình thường. Nhưng mà, tôi cũng nghe thấy câu chuyện của anh và mẹ anh nói về tôi rồi. Cho nên, tôi mới né tránh. Con người tôi không thích kiểu tình cảm trên cơ, phân cấp. Cho nên, anh hãy cứ là anh, con tôi vẫn cứ là tôi. Hoặc, anh coi tôi như là ân nhân của anh cũng được”.

Tập 58 bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 8/7 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần