“Hương vị tình thân” tập 62: Long rủ Nam ngủ lại nhà mình

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Đưa Nam về nhà, Long rủ Nam đi chơi với bà rồi ngủ lại nhà anh. Đặc biệt Long còn tiết lộ: “Anh có thói quen ngủ không khóa cửa phòng”. Đó là diễn biến trong “Hương vị tình thân” tập 62.

“Hương vị tình thân” tập 61 Nam đi bên bãi biển nhớ về cảnh bà Bích từng cho 1 que kẹo bông và bỏ cô ở lại chợ, rồi đến cảnh Nam nhớ về lần trốn mẹ ra đón bố. Tại thời điểm này ông Tuấn tâm sự với con: “Bố có người bạn bị lạc mất con, mà bạn ấy cũng trạc tuổi con. Chắc chắn bác ấy tìm được con vì bác ấy rất yêu con gái bác giống như bố yêu con, điều bố mong muốn nhất là bác ấy sớm tìm thấy con”.

Ngay sau đó, Nam tìm đến bà hàng xóm trước đây để hỏi về việc bà biết ông Tuấn từng hay lên trại thăm nom ai. Rồi Nam lên tận trại để hỏi cán bộ trông trại xem ai nhận ra bố của cô từng thăm nuôi phạm nhân nào. Nhưng kết quả không mấy khả dĩ khi cô không biết phạm nhân tên tuổi thế nào. Việc làm này của Nam được ông Sinh bám sát theo sau.

Hành động đáng yêu của Nam dành cho Long khiến anh bắt chước theo cô

Trở về nhà, bỏ qua tất cả những lời lảm nhảm về tình yêu của bà Bích, Nam tiếp tục hỏi mẹ về việc bố từng trông coi ai trong trại giam. Bà Bích chỉ biết đó là dân xã hội, còn là ai thì bà không có thông tin.

Ở diễn biến khác, việc bỏ đi bất ngờ của Nam làm Long hơi hụt hẫng nhưng anh cũng kịp goi cho cô dặn dò đi lại và liên lạc lại với anh khi xong việc. Về phía gia đình Long, bà Xuân cố gắng tìm hiểu xem chuyến công tác của con trai còn có ai đi cùng, mọi nghi ngờ bà dồn cho Nam. Ngoài ra, Thy cũng đã hoàn thành mưu tính đưa em trai về làm trợ lý cho Long. Mặc dù khi đề xuất Long không thật sự đồng tình nhưng vì nghe lời ông Khang nên miễn cưỡng đồng ý và cũng không khỏi có thái độ không hài lòng, thiếu tin tưởng Thy.

Nụ hôn bất ngờ khi chia tay tại cổng nhà Nam

Preview “Hương vị tình thân” tập 62 đã tiết lộ sau chuyến công tác Nam và Long về công ty vẫn vui vẻ, có nhiều hành động đáng yêu. Nam mua cho Long trà sữa, còn Long đã thuộc lòng và bắt chước hành động dơ ngón tay của Nam. Những hành động này của đôi trẻ đã bị Hồng – nhân viên công ty bắt gặp.

Bên cạnh đó, Long đưa Nam về nhà rồi rủ cô đi chơi với bà rồi ngủ lại nhà anh. Đặc biệt Long còn tiết lộ: “Anh có thói quen ngủ không khóa cửa phòng”.

“Hương vị tình thân” tập 62 sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ trên kênh VTV1 vào ngày 14/7.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần