“Hương vị tình thân” tập 63: Long bắt gặp Nam tát Dũng tại công ty

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Vì Dũng tiếp tục có những câu nói khiếm nhã với Diệp, lại bày tỏ cả nhà Nam đều cần dạy dỗ lại nên cô đã tát Dũng ngay tại nơi làm việc. Long đã kịp nhìn thấy hành động này của Nam. Đó là diễn biến “Hương vị tình thân” tập 63.

Một trong những diễn biến hấp dẫn của “Hương vị tình thân” tập 62 là việc Long lật tẩy được những thủ đoạn làm ăn riêng của Thy. Long đã từ chối ký hợp đồng cung cấp vật liệu với công ty Nam Anh mà Thy giới thiệu. Long nói những thông tin khiến Thy sốc: “Tất cả những chuyện hắn ta làm với em anh đều biết. Còn nữa, anh biết tất cả các mối quan hệ làm ăn của em với bên Nam Anh và một số nhà thầu khác. Nên việc này cũng là anh nên làm thôi. Em không cần cảm ơn. Trừ khi em không coi anh là anh em, không coi gia đình chồng là gia đình mình”. Mặc dù bị Long lật tẩy nhưng may mắn với Thy là cô lấy được lòng từ bà nội chồng và mẹ chồng vì cô mang thai con trai.

Nam và Dũng tiếp tục gây chiến tại công ty

Tình yêu của Nam và Long là những ngày mặn nồng. Ở công ty thì Nam gửi trà sữa cho Long. Hết giờ làm, 2 người còn đi gặp Khánh – bạn của Long để trao đổi về các hợp đồng Nam đã ký kết với Khánh. Họ công khai tình yêu với Khánh, khiến ông bạn nói mỉa Long: “Yêu đương để người yêu kiếm mấy đồng bạc lẻ không xứng tầm đại gia”.

Khi 2 người đi dạo, Long hỏi Nam việc thế chấp nhà và tiền vay ngân hàng. Cô giải thích cho anh việc mẹ làm ăn thua lỗ nên giờ phải cày cuốc để trả gốc và lãi tiền vay. Với đầu óc của một người làm ăn kinh doanh, Long cũng bày tỏ thắc mắc tại sao gia đình cô không chọn bán căn nhà cũ mua căn bé hơn để đỡ nợ nần, Nam bày tỏ: “Đó là kỷ niệm duy nhất bố em để lại”. Khi nghe vậy Long muốn mình góp một phần để trả nợ nhưng cô nhất quyết không đồng ý với lý do: “Đây là vấn đề của em để em tự giải quyết thì mới trưởng thành được. Em thích tiền thật nhưng em không muốn tiền xen vào chuyện tình cảm của chúng ta. Đây là mối tình đầu của em nên phải thật đẹp để còn kể với con cháu sau này”.

Bà Sa và bà Bích cũng khẩu chiến về thứ cấp 

Trong “Hương vị tình thân” tập 63, Dũng và Nam tiếp tục có cuộc đấu khẩu. Dũng nói với Nam: “Trước khi mắng người khác thì lôi con em mình về mà dạy dỗ lại. À quên, cả nhà cô đều phải dạy dỗ lại hết”. Câu nói này đã chọc tức Nam, khiến cô tiếp tục cho Dũng một cái tát ngay tại công ty của người yêu. Long đã kịp nhìn thấy hành động này của Nam.

Ở diễn biến khác của tập 63, bà Bích cũng tiếp tục đấu khẩu với bà Sa để tranh giành phân cấp. Bà Bích nói: “Mụ đã không có chồng rồi thì tự lo chồng giàu việc tốt cho con nhà mình đi. Đừng vênh váo quá sớm. Con gái bà mới về bên đấy làm con dâu thứ, còn thằng Long trước sau gì nó cũng lấy con Nam nhà tôi và thành dâu trưởng. Lúc đó, toàn bộ cơ nghiệp nhà họ Hoàng nó sẽ nắm trong tay. Xem là ai sẽ đè đầu cưỡi cổ ai?”.

“Hương vị tình thân” tập 63 sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 15/7 trên sóng VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần