“Hương vị tình thân” tập 64: Bà Xuân la lối ầm ĩ tại nhà khi phát hiện con trai hẹn hò với Nam

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Theo dõi rồi có trong tay những bức ảnh Nam và Long tình cảm với nhau, bà Xuân đã làm ầm ĩ tại nhà. Sau đó còn đến nói với Nam rằng cô không xứng với Long. Đó là diễn biến “Hương vị tình thân” tập 64.

Trong “Hương vị tình thân” tập 63, ông Khang nhận Dũng vào công ty làm ở vị trí trợ lý cho Long khiến bà Dần lo lắng. Bà nhắc nhở con trai: “Trợ lý là người thân cận với sếp, biết hết mọi bí mật trong công việc nên con phải rất cẩn thận. Em trai của cháu dâu không thể tính là người nhà mà chỉ là quan hệ thông gia”. Thy đứng ngoài nghe toàn bộ những lời này của bà Dần. Đúng lúc đó Dũng cũng đi đến. Sau đó Thy tỏ bộ mặt đáng thương với chồng: “Em buồn vì anh không có vị trí ở trong nhà, vì rõ ràng mọi người không xem anh là người quan trọng nữa. Em rất sợ con chúng ta bị thiệt thòi”. Thy và Dũng tiếp tục tranh cãi về vấn đề vị trí ở trong công ty bà ông Khang đã xếp cho anh.

Sau khi phát hiện sự việc Nam và Long hẹn hò, bà Xuân đã la lối ầm với ông Khang và bà Dần

Ở diễn biến khác, Diệp đến đưa trà sữa cho Nam cũng trùng với thời điểm Dũng đến công ty nhận việc ngày đầu. Dũng đã cố tình khiến Diệp bị ngã đổ trà sữa. Nam thấy sự việc, qua lại to tiếng rồi dẫn đến xô xát. Toàn bộ sự việc đã được Long nhìn thấy, anh không nhảy vào bênh Nam nhưng cũng đánh ánh mắt không hài lòng với chị em nhà Thy – Dũng.

Ngoài ra, bà Bích cũng chạy thẳng đến nhà bà Sa để trút cơn bực tức. Khi bà Sa nói rằng bà Bích cần dạy lại 2 cô con gái thì bà Bích đã đốp lại: “Chính bà phải dạy 2 đứa con của mình. 2 đứa con bà mới là ký sinh trùng nhé. Con gái thì lừa có thai để lấy được chồng giàu, sau đó lại còn xin cho em trai vào công ty”.

Bà Xuân còn đến gặp Nam, khẳng định cô không xứng với con trai bà.

Trong “Hương vị tình thân” tập 64 đã làm rõ lý do bà Xuân vội vã gọi Long về nhà là vì bà có trong tay những bức ảnh Nam tình tứ với con trai mình. Bà Xuân la ầm tại nhà rồi hỏi Long: “Thế này là thế nào?”. Long thẳng thắn thừa nhận: “Bọn con đang hẹn hò”.

Ngoài ra, bà Xuân còn tiếp tục đến gặp Nam và nói: “Nếu như cháu không chủ động theo đuổi thằng Long nó sẽ không bao giờ để mắt tới. Bởi vì có rất nhiều con gái con nhà trâm anh thế phiệt nó đang còn nhờ bác giới thiệu kìa”. Nghe những lời này Nam hỏi kỹ: “Ý bác là cháu không xứng với anh Long ạ”. Bà Xuân liền khẳng định: “Đương nhiên là như vậy rồi”.

 “Hương vị tình thân” tập 64 được phát sóng vào 21 giờ ngày 16/7 trến sóng VTV1.