“Hương vị tình thân” tập 65: Nam mong muốn Long không tạo thêm áp lực

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong review tập 65 bộ phim “Hương vị tình thân”, sau khi phải chịu đựng áp lực từ gia đình ông Khang, Nam mong muốn người yêu không tạo thêm áp lực cho mình.

Diễn biến bộ phim “Hương vị tình thân” đang tập trung vào chuyện tình cảm giữa Nam và Long. Sự gần gũi của 2 nhân vật chính trong bộ phim bị gia đình phản đối gay gắt. Gia đình bà Dần, ông Khang và bà Xuân đều cho rằng, Nam không xứng để làm dâu gia đình danh giá. Dù tình cảm của Nam dành cho long trong sáng, không xuất phát từ tham vọng đổi đời nhưng cô vẫn bị ghen ghét, đố kỵ.

Trong review tập 65 bộ phim “Hương vị tình thân”, Nam vừa khóc vừa hỏi Long: “Anh này, anh đừng tạo thêm áp lực cho em nữa được không?”. Chưa hiểu ý người yêu, Long trả lời: “Anh chỉ lo cho em thôi mà. Anh chỉ muốn tốt cho em?”. Giải thích rõ ý của mình, Nam nói: “Giống như vừa rồi anh đi mua váy cho em à? Là vì anh thấy em mặc không được đẹp đúng không? Giờ anh muốn em đi học thêm nữa. Để em đoán nhé, anh cũng thấy em không xứng với anh à?”.
 Nam buồn bã vì người yêu tạo áp lực cho mình. Ảnh: VTV.

Ở diễn biến khác, khi đang rất buồn vì chuyện tình cảm, Nam đã gọi điện cho ông Sinh. Ông Sinh lúc đầu còn ngần ngại khi thấy Nam gọi đến nhưng rồi ông vẫn nghe điện thoại của cô và bất ngờ nói: “Bố đây con”. Liệu có phải ông Sinh và Nam đã nhận nhau là bố con?

Tập 65 bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 19/7 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần