“Hương vị tình thân” tập 68: Bà Bích trả thù bà Sa bằng mắm tôm

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong tập 68 bộ phim “Hương vị tình thân”, tức giận vì bị bà Sa tố giác, dẫn đến mất việc, bà Bích đã tìm đến spa để đe dọa, ném chất bẩn.

Trong tập 67 bộ phim “Hương vị tình thân”, bà Bích tìm gặp bà Dần để thanh minh về việc không lấy chiếc vòng vàng. Bà Bích dẫn chứng việc bà Dần một lần để quên vòng vàng trong tủ lạnh nhưng đã đem trả. Vừa khóc lóc bà Bích vừa than nghèo, kể khổ. Tuy nhiên, bà Dần vẫn không bỏ qua: “Tôi thương Nam nên mới nhận Nam vào làm”. Thấy bà Dần không thông cảm, bà Bích đã tức giận có thái độ, lời nói thiếu lễ độ với chủ nhà. Trên đường ra khỏi nhà, bà Bích tiếp tục lời qua, tiếng lại với bà Xuân.

Bà Xuân thấy vậy trách móc mẹ vì đã để bà Bích vào nhà. Bà Dần khi bị con dâu nói chỉ biết chấp nhận. “Tôi già rồi, có mắt cũng như mù, vô dụng rồi. Tôi sẽ nằm im một chỗ, không can thiệp vào việc của các anh các chị nữa. Nhưng, mong chị cũng đừng coi tôi như người thừa trong nhà này, chị Xuân ạ” – Bà Dần nói.

Ở diễn biến khác, sau khi được Long cho xem những clip bà Bích ăn trộm đồ, Nam trở về nhà chất vấn mẹ. Khi biết Nam đang nghi ngờ mình, bà Bích cho rằng mình không ăn cắp nên không phải xấu hổ. Đáp lời mẹ, Nam nói thẳng: “Có thể mẹ không lấy cái vòng vàng, nhưng mẹ lại lấy những thứ khác ạ?”.

Thấy con mình nói không có căn cứ, bà Bích khóc lóc, than vãn: “Mày nghĩ là tao thèm mang của cơm thừa, canh cặn về lắm đó hả. Vì nghèo mới thế, với cả tao không lấy họ đổ đi thì phí”. Tức giận vì mẹ nói dối, Nam lật bài ngửa: “Mẹ không chỉ lấy cơm thừa đâu, mẹ lấy cả đồ đạc, thuốc bổ của bà nữa”. Vẫn chối quanh, bà Bích đòi bằng chứng. Bất lực và thất vọng về mẹ, Nam nói: “Mẹ có biết khi con nhìn thấy hình ảnh trong camera, con xấu hổ như nào không?”.

Phần cuối tập phim, bạn của Long đã đến mời Nam vào làm cho công ty mình khi biết 2 người vừa chia tay. Trước sự nhiệt tình đó, Nam chỉ hỏi: “Là anh Long nhờ anh đúng không?”. Trở về nhà khi đang say, Nam gặp Long và trút giận, cho rằng tất cả những lo lắng của người yêu dành cho mình chỉ là để muốn cô không xuất hiện nữa. Vậy nhưng, đến cuối tập phim, Nam vẫn quyết định chia tay Long.
 Bà Bích ném mắm tôm trả thù bà Sa. Ảnh: VTV.

Trong tập 68 bộ phim “Hương vị tình thân”, bà Bích vì nóng giận sau khi bị bà Sa tố giác, khiến mình bị đuổi việc đã tìm đến tận cửa hàng để trả thù. Khi bà Sa vừa tiễn khách ra khỏi cửa hàng, bà Bích đã lao tới, lấy trong túi ra những túi mắm tôm để ném liên tục vào người bà Sa và khách.

Khi trút hết chất bẩn mình đã chuẩn bị, bà Bích còn lớn tiếng đe dọa: “Chưa hết đâu, bao giờ đến nhà tôi, quỳ xuống xin tôi mới tha”.

Trở về nhà sau khi đe dọa bà Sa bằng chất bẩn, bà Bích mới bình tĩnh và bắt đầu tỏ ra lo sợ. Thấy mẹ ngồi co ro trên giường, ôm khư khư chiếc gói, Nam đã hỏi xem mẹ mệt hay không? Bà Bích chẳng nói chẳng rằng, chỉ lắc đầu và run sợ.

Tưởng mẹ ốm, Nam đã đi nấu cháo cho mẹ. Đúng lúc này, Diệp từ dưới nhà chạy lên gọi mẹ thất thanh. Thấy vậy, Nam quay ra hỏi em xem có chuyên gì. Diệp cố tình giấu Nam nhưng cuối cùng cũng phải đưa ra văn bản triệu tập bà Bích đến cơ quan công an làm việc.

Tập 68 bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 22/7 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần