“Hương vị tình thân” tập 69: Nam bị bà Xuân xúc phạm, ông Sinh lớn tiếng bảo vệ

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong tập 69 bộ phim “Hương vị tình thân”, nghe thấy bà Xuân nói việc Nam đỡ nhát dao cho Long là giả, với ý đồ khác, ông Sinh đã tức giận, đứng ra bảo vệ cho con gái.

Trong tập 68 bộ phim “Hương vị tình thân”, bà Bích vì nóng giận sau khi bị bà Sa châm chọc khiến mình bị đuổi việc đã tìm đến tận cửa hàng để trả thù. Sau khi xô xát với bà Sa và bị bảo vệ đuổi đi, bà Bích đã tiếp tục lấy trong túi ra những túi mắm tôm để ném liên tục vào người bà Sa và khách. Khi trút hết chất bẩn mình đã chuẩn bị, bà Bích còn lớn tiếng đe dọa: “Chưa hết đâu, bao giờ đến nhà tôi, quỳ xuống xin tôi mới tha”.

Sau sự việc trên, bà Sa đã gọi điện cho con gái, kể về sự việc. Thy đã nói chuyện này với gia đình ông Khang, bà Xuân nghe được việc này đã mượn lời trách mắng gia đình bà Bích.

Liên quan đến việc này, khách hàng của bà Sa đã gọi điện đòi đền bù thiệt hại. Trước tình huống khó xử, gia đình bà Sa đã quyết định đâm đơn khởi kiện hành vi của bà Bích đến cơ quan công an.

Trở về nhà sau khi đe dọa bà Sa bằng chất bẩn, bà Bích mới bình tĩnh và bắt đầu tỏ ra lo sợ. Thấy mẹ ngồi co ro trên giường, ôm khư khư chiếc gói, Nam đã hỏi xem mẹ mệt hay không? Bà Bích chẳng nói chẳng rằng, chỉ lắc đầu và run sợ.

Tưởng mẹ ốm, Nam đã đi nấu cháo cho mẹ. Đúng lúc này, Diệp từ dưới nhà chạy lên gọi mẹ thất thanh. Thấy vậy, Nam quay ra hỏi em xem có chuyên gì. Diệp cố tình dấu Nam nhưng cuối cùng cũng phải đưa ra văn bản triệu tập bà Bích đến cơ quan công an làm việc.

Bà Bích sau khi biết đã khóc lóc cầu cứu Nam. Tại cơ quan chức năng, cơ quan công an đã phân tích, cố gắng hòa giải. Nhưng, bà Sa vẫn cố tình truy cứu đền cùng sự việc.

Tại cơ quan công an, với tích cách thiếu kiềm chế, bốc đồng, lại bị bà Sa liên tục đả kích, bà Bích tiếp tục tranh cãi, xô xát với bà Sa. Điều này đã khiến, cơ quan chức năng có thêm căn cứ để xử lý trách nhiệm hình sự. Khi tỉnh ngộ, bà Bích cầu xin bà Sa tha thứ. Thậm chí, bà Bích còn ép Diệp xin lỗi Dũng, thừa nhận mình sai vì đã lừa con bà Sa trên mạng. Bà Bích còn bắt ép Nam xin lỗi gia đình bà Sa vì thái độ không đúng mực của mình trong giao tiếp. Vậy nhưng, Nam không chịu và có thái độ cứng rắn với bà Sa.

Ở diễn biến khác, Nam đã gặp Thy đề cầu xin gia đình Thy tha thứ để mẹ không phải đi tù. Đáp lại lời đề nghị của Nam, Thy đã thể hiện rõ bộ mặt của mình khi đặt vấn đề Nam phải đền bù 500 triệu. Thừa biết gia đình Nam khó khăn, Thy còn khuyên Nam đi vay Long. Vì Thy cho rằng, tổn thất trong tình yêu của 2 người đáng giá 500 triệu. Nghe điều này, Nam đã rất tức giận nhưng phải nhẫn nhịn.
 Ông Sinh tức giận vì bà Xuân xúc phạm con gái. Ảnh: VTV.

Trong review tập 69 bộ phim “Hương vị tình thân”, Nam đã nói với bà Bích về việc gia đình bà Sa có thể rút đơn kiện. Bất ngờ vì thông tin này, bà Bích thảng thốt nói: “Thằng Long nó nghĩ lại, nó nói giúp mình à?”. Thấy mẹ nhắc đến Long, Nam tứcc giận: “Mẹ có thể đừng nhắc đến anh ấy không? Sao lúc nào cũng Long thế?”.

Ở diễn biến khác, bà Xuân gặp Nam để trách mắng: “Mẹ con cô chuyện gì cũng dám làm. Trộm cắp, đập phá, đánh người, vậy thì việc vòi vĩnh tiền của con trai tôi cũng là điều dễ hiểu thôi”.

Trong khi Nam đang nghe bà Xuân nói, đột nhiên ông Sinh xuất hiện và quát lớn: “Này bà kia, bà ăn nói cái kiểu gì thế hả?”. Khi Nam ngăn cản, ông Sinh đã bỏ đi. Được thể lấn tới, bà Xuân nói với thái độ kênh kiệu: “Coi như tôi bố thí cho cô. Bố thí cho hành động cô đã đỡ nhát dao cho thằng Long nhà tôi. Nhưng, tôi cũng đang không hiểu hành động đó là thật hay là có ý đồ gì khác nữa”.

Ông Sinh khi đang bước đi, nghe thấy điều bà Xuân nói đã lao tới, chỉ thẳng mặt bà Xuân nói: “Câm mồm! Nó đã hi sinh cho con trai bà. Mà bà sống vô ơn thế à? Bà nói lại câu nữa xem nào?”.

Tập 69 bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 23/7 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần