“Hương vị tình thân” tập 71: Dồn Nam đến bước đường cùng, bà Xuân bị tát thẳng tay

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong tập 71 bộ phim “Hương vị tình thân”, do bà Xuân có việc làm xấu xa, hèn hạ và lời nói thiếu lễ độ nên đã bị ông Khang tát thẳng tay.

Trong tập 70 bộ phim “Hương vị tình thân”, Nam sau khi đưa bà Xuân lên phòng của Long để giải thích rõ về việc không muốn nhờ vả gia đình ông Khang giải quyết món nợ cho gia đình đã bê theo đồ đạc để rời khỏi công ty. Ở cổng cơ quan, cô đã ôm ông Sinh và bật khóc.

Trở về nhà sau khi nghỉ việc, Nam bắt gặp cảnh xã hội đen đến đòi nợ gia đình. Tuy nhiên, điều khiến Nam ngạc nhiên lại là cảnh bà Bích tay xách nách mang, cầm hành lý và đồ đạc để bỏ trốn.

Dù trong lòng đau buồn, bực tức, Nam vẫn nở nụ cười, bình tĩnh hỏi mẹ: “Mẹ lại định chạy trốn đúng không? Tại sao lần nào gây ra truyện, mẹ cũng muốn bỏ trốn, rồi vứt con lại một mình để giải quyết hậu quả vậy hả mẹ?”.

Nghe chị nói, Diệp chỉ biết im lặng, bà Bích thấy con tức giận vẫn chối cãi: “Trốn đâu mà trốn, trốn đi đâu”. Khi cơn tức giận dồn nén, Nam đã giằng lấy túi xách, hành lí của mẹ vừa khóc vừa hét lớn: “Tại sao lại như vậy”.

Sau khi tranh cãi, Nam đã rất tuyệt vọng, chỉ cô ông Sinh ở bên cạnh cô. Nam và ông Sinh đã đi uống rượu. Nam đã tâm sự, mình cảm thấy lạc lõng, cô đơn giữa cuộc đời. Khi ông Sinh ngỏ lời: “Cháu có thể coi mình là bố không?”. Nam đã từ chối và nói: “Bố không phải là bố cháu. Mẹ không phải là mẹ cháu”. Cô cũng chia sẻ rằng mình đã bị bỏ rơi đến 3 lần và không hiểu rằng mình đã làm gì sai.

Ở diễn biến khác, Kỳ Duyên sau khi nghe lợi dụ dỗ từ bà Sa đã gặp bà Bích để đưa tiền. Kỳ Duyên đã nói với bà Bích: “Số tiền này đủ để cho bác lo liệu những điều rắc rối, đỡ phải đi ngồi tù”. Khi bà Bích hỏi Kỳ Duyên có ý đồ gì, cô đã nói thẳng: “Ở đời đâu có ai cho không ai cái gì. Chắc bác cũng biết, con gái bác và người đâm anh Long có quan hệ gì đúng không?”. Kỳ Duyên cho rằng, Nam đã dựng lên chuyện này để lừa Long.

Phần cuối bộ phim, Nam đã xin nghỉ việc. Dù Long đã cố gắng thuyết phục cô ở lại nhưng Nam vẫn khẳng định: “Em sẽ không đồng ý đâu. Anh biết tính em mà”. Biết ý định của Nam, Long cố gắng níu kéo: “Em không phải làm như vậy, vẫn cố gắng được mà”. Tuy nhiên, Nam vẫn không nói gì và lặng lẽ bước đi.
 Ông Khang thẳng tay với vợ. Ảnh: VTV.

Trong review tập 71 bộ phim “Hương vị tình thân”, cả gia đình bà Dần, ông Khang, bà Xuân và Long đã đến nhà Nam để làm rõ việc bà Bích và Nam dàn dựng vụ Long bị kẻ gian đâm dao. Trước mặt mọi người, Nam đã nói: “Vậy, cháu phải diễn vai thủ phạm bác mới vừa lòng đúng không?”. Với gương mặt tuyệt vọng, Nam buồn bã nói từng lời: “Đúng, là cháu làm, mọi người hài lòng chưa?”.

Khi Nam nói xong câu nói này, bà Bích chỉ cúi gằm xuống đất. Bà Xuân thì nở nụ cười đắc thắng, tự mãn trước mặt chồng. Bà Dần nhìn theo Nam với ánh mắt buồn đau. Ông Sinh ở ngoài sân nhìn con gái chỉ biết nuốt nước mắt vào trong. Về phía Long, anh chỉ biết thất thần nhìn người con gái mình yêu vừa khóc vừa rời đi.

Trở về nhà, ông Khang trách mắng vợ: “Tại sao, em có thể làm một việc xấu xa, hèn hạ như thế hả”. Trả lời chồng bằng lời nói, thái độ thiếu tôn trọng, bà Xuân nói: “Tôi hèn hạ đấy, tôi xấu xa đấy thì đã làm sao nào? Anh chỉ biết nương theo bóng của mẹ thôi, đã bao giờ anh dám thể hiện tình cảm của mình trước mắt mẹ chưa. Đã bao giờ, khi mẹ mắng chửi tôi, anh dám đứng ra bảo vệ tôi trước mặt mẹ không. Anh mới là thằng hèn, anh có hiểu không?”.

Tập 71 bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 27/7 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần