“Hương vị tình thân” tập 72: Nam có người yêu mới, Long có vợ sắp cưới

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong tập 72 (phần 2, tập 1) bộ phim “Hương vị tình thân”, Nam đã yêu một người đàn ông mới cùng làm tại công ty. Còn Long chuẩn bị kết hôn với người phụ nữ khác.

Trong tập 71 bộ phim “Hương vị tình thân”, Nam đến bên mộ của bố để chia sẻ về những áp lực bản thân đang gặp phải. “Ngày trước con cứ tưởng con rất gì và này nọ, nhưng thực ra con cũng chẳng là gì cả” – Nam nói.

Trong lúc Nam đang buồn, ông Sinh cũng xuất hiện, chia sẻ với cô. Ông Sinh đã đưa cho Nam một khoản tiền với mong muốn giúp đỡ con. Nhưng, Nam đã từ chối với lý do không phải người ruột thịt, thân thích. Rồi sau đó, Nam đã nhanh chóng rời đi.

Khi trở về nhà, Nam thấy bà Xuân đứng trước cửa nhà và trách Nam là người xấu xa. Bà Xuân còn gọi cả ông Khang và Long và bà Dần đến tận nhà bà Bích. Trước sự chứng kiến của mọi người, bà Bích đã cho mọi người xem đoạn clip Kỳ Duyên gửi. Trong đoạn clip này, kẻ cầm dao đâm Nam đã thừa nhận việc Long bị sát lại là do Nam sắp đặt. Ở một đoạn clip khác được quay lại, bà Bích cũng thừa nhận, có quen biết và thân thiết với kẻ đã sát hại Long và có lần bà còn thấy hắn đến tận cổng nhà. “Con Nam định giấu nhưng làm sao giấu được tôi” – bà Bích nói.
Kết lại câu chuyện, bà Xuân nhấn mạnh: “Tất cả chỉ là một màn kịch, bây giờ cô còn chối cãi được không?”. Sau khi biết sự việc, Nam thất thần và chỉ hỏi bà Bích: “Mẹ, người ta trả cho mẹ bao nhiêu tiền”. Rồi sau đó, Nam quay sang bà Xuân: “Bác trả cho mẹ cháu bao nhiều tiền”.

Bà Bích sau đó đã thừa nhận là bản thân có nhận tiền và khuyên Nam đừng “cố đấm ăn xôi, sẽ không giải quyêt vấn đề gì”. Trước lời nói của mẹ, Nam chỉ tỏ ra buồn đau vì bà Bích đã sẵn sàng bán con.

Bà Bích chỉ giải thích: “Nam, con Diệp như thế. Nhà người ta sẵn sàng tịch thu bất cứ lúc nào. Mẹ không có tiền là họ ép vào tù đấy. Mẹ nghĩ rằng con và Long không đến được với nhau đâu. Thế nên con đừng chối nữa, việc còn làm cứ nhận đi. Con hãy cứu mẹ”.

Khi Nam định rời đi, bà Xuân đã ngăn lại và nói: “Cô đừng tỏ ra là nạn nhân nữa”. Trước mặt mọi người, Nam đã nói: “Vậy, cháu phải diễn vai thủ phạm bác mới vừa lòng đúng không?”. Với gương mặt tuyệt vọng, Nam buồn bã nói từng lời: “Đúng, là cháu làm, mọi người hài lòng chưa?”.

Khi Nam nói xong câu nói này, bà Bích chỉ cúi gằm xuống đất. Bà Xuân thì nở nụ cười đắc thắng, tự mãn trước mặt chồng. Bà Dần nhìn theo Nam với ánh mắt buồn đau. Ông Sinh ở ngoài sân nhìn con gái chỉ biết nuốt nước mắt vào trong. Về phía Long, anh chỉ biết thất thần nhìn người con gái mình yêu vừa khóc vừa rời đi.

Sau sự việc này, ông Khang đã nói chuyện với Long đề nghị xác minh lại mọi việc. Nghe thấy điều này, bà Xuân lao từ trong nhà ra tranh cãi. Vì vậy, ông Khang đã nói thẳng mọi hình ảnh trong clip đều có vấn đề. “Em quá ngu ngốc khi tin vào điều đó” – ông Khang nói với vợ.

Ở diễn biến khác, bà Dần lại lú lẫn cất vàng bạc vào trong tủ lạnh. Khi phát hiện ra, bà Dần buồn bã vì nghĩ rằng gia đình đa vu oan cho bà Bích ăn cắp. Khi bà Dần đề nghị mọi người gọi điện cho gia đình bà Bích để nói Nam vô tội bà Xuân đã tỏ ra thiếu tôn trọng mẹ chồng. “Mẹ diễn phô thật đấy, ai cũng nhìn thấy. Mẹ cố tình rải vàng khắp nhà để minh oan cho mẹ con nó đúng không?” – Bà Dần nói.

Thấy vợ nói những lời như trên, ông Khang đã không giữ được bình tĩnh và quát: “Cô im đi, tại sao cô có thể nghĩ về mẹ tôi bệnh hoạn như thế hả”. Đúng lúc này, bà Dần phát bệnh và ôm lấy bà Xuân đánh mắng. Lúc này, Long chỉ im lặng, thất thần.
 Ông Khang thẳng tay với vợ. Ảnh: VTV.

Ở diễn biến khác, sau mọi sự việc, Nam đã nói chuyện trực tiếp với mẹ. Khi bà Bích nói công an đã bắt được kẻ đã sát hại Long, Nam cho rằng việc đó không quan trọng. “Mẹ, hơn 20 năm, con sống với mẹ. Con đã tưởng, mẹ sẽ dành cho con 1 chút tình cảm. Nhưng đến ngày hôm nay, con mới chắc chắn một điều mẹ không dành cho con một chút nào cả, dù chỉ là sự thương hại. Mẹ luôn coi con là đứa trẻ mồ côi, sống nhờ ở đậu trong gia đình này thôi” – Nam vừa khóc vừa nói.

Bà Bích sau đó đã cầu xin Nam thông cảm. Thế nhưng, Nam vẫn quyết định bỏ nhà ra đi. Bà Bích dù chạy theo sau, năn nỉ: “Con đã hứa với bố là con sẽ chăm sóc mẹ và em Diệp mà. Con ở lại được không?”. Nhưng Nam thẳng thắn nói: “Mẹ yên tâm, con sẽ có trách nhiệm với gia đình này. Nhớ ơn mẹ nuôi con. Cũng sẽ nhớ, con không phải là con mẹ. Con sẽ có trách nhiệm với mẹ nhưng con sẽ không yêu mẹ nữa”.

Trở về nhà, ông Khang trách mắng vợ tại sao lại lôi bà Dần vào mọi việc. “Còn nữa, em còn lôi cả cái Kỳ Duyên vào. Em biết thừa là thằng Long không có tình cảm. Vậy mà em vẫn lợi dùng tình cảm mù quáng của cái Duyên để gán ghép 2 đứa. Em làm điều này chỉ để cấm cản Long không đến với Nam đúng không? “Tại sao, em có thể làm một việc xấu xa, hèn hạ như thế hả”. Trả lời chồng bằng lời nói, thái độ thiếu tôn trọng, bà Xuân nói: “Tôi hèn hạ đấy, tôi xấu xa đấy thì đã làm sao nào? Anh chỉ biết nương theo bóng của mẹ thôi, đã bao giờ anh dám thể hiện tình cảm của mình trước mắt mẹ chưa. Đã bao giờ, khi mẹ mắng chửi tôi, anh dám đứng ra bảo vệ tôi trước mặt mẹ không. Anh mới là thằng hèn, anh có hiểu không?”.
 Nam và người yêu mới. Ảnh: VTV.

Trong review tập 72 bộ phim “Hương vị tình thân”, bộ phim được chuyển tới mốc thời gian 3 năm sau. Khi đó, Nam đã thay đổi diện mạo, đi làm ở một công ty khác. Lúc này, Nam đã ở bên một người đàn ông khác là Phi. Phi vừa là sếp, vừa là bạn trai của Nam.

Ở một cảnh khác, bà Bích gặp Nam tại mộ của ống Tuấn vào ngày giỗ. Gặp con, bà Bích ngại ngùng nói: “Hôm nay, mẹ làm một mâm cỗ to, cúng bố. Con về ăn cơm với bố cho bố vui”.
 Long bên hình bóng người con gái khác. Ảnh: VTV.

Ở diễn biến khác, Nam đến thiết kế nội thất cho một ngôi nhà và tình cờ gặp lại Long. Lúc này, Nam đã là chồng một người phụ nữ khác.

Tập 72 (tập 1, phần 2) bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 28/7 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần