“Hương vị tình thân” tập 74: Nam dằn mặt người yêu Long

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong tập 74 (phần 2, tập 3) bộ phim “Hương vị tình thân”, khi bị người yêu của Long và bạn bè xúc phạm, Nam đã phản ứng mãnh liệt, tát vào mặt kẻ đã thiếu tôn trọng mình.

Trong tập 73 (phần 2, tập 2) bộ phim “Hương vị tình thân”, bà Dần nhiều lần nhầm lần vợ tương lai của Long là Nam. Vì điều này, cô dâu tương lai nhà họ Hoàng đã tìm hiểu về Nam. Khi biết được Nam đang là người yêu cũ của Long, người yêu của Long đã tỏ ra tức giận.

Trở về nhà, khi mọi người muốn làm rõ việc hiều nhầm này, Nam khẳng định: “Mình sống không để ý gì đến người đời thì không lo lắng gì cả”.

Sau sư việc trên, người yêu của Long muốn anh đổi kỹ sư thiết kế. Tuy nhiên, Long đã từ chối với lý do: “Sự việc chưa biết đầu đuôi thế nào cả. Cứ để xem thế nào đã”.

Để dãi bày tâm sự, Long đã gặp Huy để nói về chuyện gặp lại Nam. Huy đã nhận xét rằng anh trai vẫn con vương vấn. Đồng thời, Huy khuyên rằng, Long nên quyết định sớm việc tình cảm để không ai bị lỡ dở. Trở về nhà suy ngẫm về lời khuyên của em trai và nhớ lại kỷ niệm với Nam, Long đã rất buồn và xúc động.
 Nam dằn mặt kẻ xúc phạm mình. Ảnh: VTV.

Trong review tập 74 (phần 2, tập 3) bộ phim “Hương vị tình thân”, trong lúc tâm trạng khi gặp lại người yêu cũ, Long đã gọi cho cô dâu tương lai nhà họ Hoàng. Trong lúc đang vui chơi ở bar, người con gái này đã phải chạy ra ngoài nói dối rằng: “Em đang đi với dì Liễu. Em đặt bánh khúc rồi, mai em mang sang cho bà nhé”. Đồng thời nhắc nhở, Long đừng tư tưởng đến cô nào.

Ở diễn biến khác, Nam đã dằn mặt người yêu Long và người đàn ông đã đẩy cô vào cảnh bị đánh ghen: “Bỏ ngay mấy cái trò mèo của chúng mày đi, nếu không thì không phải là cái tát thế này đâu”. Khi người yêu Long đáp trả: “Đồ mất dạy”, Nam đã phản kháng: “Mất dạy á? Nói nghe này. Tao vốn là đứa không cha, không mẹ, đừng dùng từ đấy để xúc phạm, hiểu không? Nói cho lần cuối, từ giây phút này hồn ai người đấy giữ, đừng để tao nổi máu điên”.

Tập 74 (phần 2, tập 3) bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 30/7 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần