“Hương vị tình thân” tập 76: Làm hại bà Dần, người yêu Long lộ bản chất xấu

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong tập 76 (phần 2, tập 5) bộ phim “Hương vị tình thân”, sau khi cho bà Dần uống thuốc ngủ quá liều đến mức bất tỉnh, phải nhập viện, Nga vẫn giả vờ rằng mình vô tội.

Trong tập 75 (phần 2, tập 4) bộ phim “Hương vị tình thân”, Nga đến phòng làm việc của Long để đề nghị được thay đổi kỹ sư thiết kế căn biệt thự thay cho Nam. Nga chia sẻ: “Em có người bạn chuyên về cơ điện. Em cũng đã nói về căn nhà của mình rồi. Bạn em rất muốn thử sức ở một công trình đẳng cấp”.

Trước lời đề xuất này, Long cho rằng đã có đồng nghiệp của mình lo chuyện này. Tuy vậy, Nga tỏ ra không đồng ý và gay gắt phản đối: “Nhưng cô Nga ấy từ lúc gặp cô ấy bị đánh ghen em đã không thích rồi. Nhỡ đâu tai bay vạ gió cô ấy nhắm chúng anh thì sao”.

Cũng trong tập này, sau khi gặp lại Nam, Long đã chủ động đến nhà người yêu cũ. Thế nhưng, anh lại gặp Diệp và không khỏi ngỡ ngàng với sự thay đổi diện mạo của cô. Long còn trêu Diệp thay đổi chứng minh thư nhưng vẫn chốt lại một câu: “Xinh”. Sau khi trêu đùa, Long đã nói muốn đến tìm Nam. Nhưng Diệp chia sẻ: “Chuyện ngày trước, chị ấy vẫn còn giận em lắm”.

Ở diễn biến khác, vì bạn bè rủ đi chơi, Nga tiếp tục cho bà Dần uống thuốc ngủ. Khi Nam đến kiểm tra căn biệt thự của Long và Nga thì bất ngờ thấy bà Dần ngủ li bì một cách không bình thường.
 Nga giả vờ đau khổ khi bà Dần nhập viện. Ảnh: VTV.

Trong review tập 76 (phần 2, tập 5) bộ phim “Hương vị tình thân”, bà Dần phải nhập viện để chăm sóc sức khỏe do bị Nga cho uống thuốc ngủ quá liều. Khi biết thông tin này, Nga - hung thủ gây ra sự việc đã đến thăm và giả vờ vô tội. Trước mặt các thành viên họ Hoàng, Nga đã giả dối, diễn vẻ mặt đáng thương và nói với bà Dần cùng các thành viên trong gia đình: “Bà có sao không ạ? Cháu xin lỗi bà. Cháu xin lỗi hai bác vì đã để bà ở nhà một mình. Cháu hứa đưa bà đi chơi nhưng bà không chịu. Bà muốn đi ngủ. Nhưng sắp đến ngày cưới rồi nên cháu phải chay đi, chạy lại lo đủ mọi thứ”. Sau đó, Nga cầu xin bà Dần không giận. Tuy nhiên, trong lúc mệt mỏi, bà Dần chỉ im lặng với ánh mắt thẫn thờ.

Ở diễn biến khác, tại bệnh viện, Nam tình cờ gặp bà Xuân, Long và Nga. Đối mặt với nhau, Nam chỉ chào hỏi bà Xuân và bước đi một cách lạnh lùng. Trước sự việc này, bà Xuân đã hỏi con dâu tương lai có biết Nam hay không? Dù đã biết Nam là người yêu cũ của Long nhưng Nga chỉ nói: “Đây là cô Nam, đang phụ trách thi công điện nước cho nhà con”. Biết được điều này, bà Xuân đã rất tức giận.

Tập 76 (phần 2, tập 5) bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 3/8 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần