“Hương vị tình thân” tập 77: Xúc phạm Nam, Nga bị Long hủy hôn

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong tập 77 (phần 2, tập 6) bộ phim “Hương vị tình thân”, Nga đã dùng những lời lẽ thiếu tôn trọng để xúc phạm Nam. Vì vậy, Long đã quyết định hủy hôn với vợ sắp cưới.

Trong tập 76 (phần 2, tập 5) bộ phim “Hương vị tình thân”, bà Dần phải nhập viện. Tại bệnh viện, ông Khang đã biết được chuyện mẹ của mình bị suy nhược do uống thuốc ngủ quá liều. Ngay sau đó, ông Khang đã gọi Long ra để nói rõ điều này.
Khi biết được việc Nga đã cho bà mình uống thuốc ngủ, Long đã trách mắng vợ sắp cưới. Khi Nga giải thích do công ty nội thất gọi điện gấp để chuẩn bị cho đám cưới nên không có cách nào khác. Sau đó, Nga vừa khóc vừa nói: “Mà anh cũng biết, lúc bà lẫn lên thì cả mẹ bà cũng đánh, em có làm gì đâu”.

Trước lời giải thích của người yêu, Long lạnh lùng cho biết: “Bố rất tin tưởng em. Em làm thế này cho bố rất thất vọng”. Dù Long nói vậy, Nga vẫn khăng khăng cho rằng chỉ cho bà uống 1 viên thuốc ngủ. Tuy nhiên, Long đã nói lại rằng: “Em cứ nghĩ lại xem, xem còn gì để nói với anh không?”. Đặc biệt, sau khi biết Nga hãm hại bà của mình, Long đã nhờ người điều tra để biết con người thật của người phụ nữ mình sắp cưới.

Về phía bà Dần, sau khi trở về nhà, bà Dần đã khuyên Long không nên vì việc làm của Nga mà từ bỏ vợ sắp cưới. Tuy nhiên, trong những lời nói của bà Dần thể hiện rõ nỗi buồn về cô dâu tương lai: “Cháu nói với cái Nga là bà sẽ không lấy phòng của nó nữa đâu. Bà bây giờ nhớ nhớ quên quên, rồi lại làm ảnh hưởng đến hạnh phúc hai đứa… Người già như bà không ai muốn ở cùng đâu”. Những lời nói này đã khiến cả Long và ông Khang rất đau buồn.
 Long quyết định hủy hôn với Nga. Ảnh: VTV.

Trong tập 77 (phần 2, tập 6) bộ phim “Hương vị tình thân”, Nga đã đến văn phòng của Long để hỏi rõ về những mâu thuẫn vừa qua. Nga cho rằng, Nam đã theo dõi mình để báo thông tin cho Long. Đồng thời, Nga nhấn mạnh với thái đồ hằn học: “Cô ta nghĩ cô ta là ai và lấy tư cách gì mà dám vác mặt đến nhà anh. Không phải cô ta muốn khiêu khích em à. Không phải cô ta chia rẽ em và anh à? Nhưng mà em nói cho anh biết, mẹ anh đã một lần không chấp nhận đứa con của một ô sin ăn cắp thì cô ta có làm gì đi chăng nữa cũng không làm vợ anh được đâu”.

Trước những lời nói thiếu kiềm chế và thái độ thiếu kiểm soát của Nga, Long chỉ cười và nói rõ: “Cho dù vợ anh có lai đi chăng nữa cũng không phải là em”.

Ở diễn biến khác, bà Diệp – dì của Nga đã đến nhà ông Khang để than phiền: “Bà cụ nhà mình lúc nhớ lúc quên hành hạ nó. Con bé nó được như thế này là đã cố gắng lắm rồi. Chẳng giấu gì anh, mỗi lần là nó về nhà, cả họ nhà em cũng phải cố gắng đấy anh ạ. Dạy bảo nó, chỉ bảo từng lời ăn đến tiếng nói, từ việc bếp núc đến nhà cửa. Nhiều lúc, nó nói là nó cũng chán. Nhưng chẳng qua là vì yêu thằng Long nên nó không nề hà bất cứ một công việc gì ở đây cả”.

Nghe xong bà Diệp nói, ông Khang đã nói thẳng: “Tôi nói thật với cô, tôi tưởng nó yêu quý, chăm sóc bà thực lòng. Nếu mà biết nó phải miễn cưỡng như thế thì xin lỗi, tôi đã không dám phiền”.

Ở cuối phần review, bà Sa ôm mặt khóc sau khi gặp lại người đàn ông đã ở bên cạnh Dũng. Dù con trai tỏ ra ủng hộ, đề nghị mẹ đi bước nữa nhưng bà Sa đã tức giận nói: “Nói không được nói, nghĩ không được nghĩ. Mẹ không muốn con liên quan gì đến người đàn ông ấy đâu”.

Tập 77 (phần 2, tập 6) bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 4/8 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần