“Hương vị tình thân” tập 79: Bà Xuân giằng co, xô đẩy ngã mẹ chồng

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong tập 79 (phần 2, tập 8) bộ phim “Hương vị tình thân”, bà Dần và bà Xuân giằng co với nhau trong nhà tắm, dẫn đến việc bà Dần bị ngã không thể đứng lên được.

Trong tập 78 (phần 2, tập 7) bộ phim “Hương vị tình thân”, ông Khang khuyên Long chuyện tình cảm của anh với Nga nên dừng lại. Ông Khang cũng chia sẻ rằng, Long nên lấy người con gái mình yêu hơn rằng phải chọn một người phụ nữ phù hợp với gia đình, môn đăng hậu đối. Sau khi nghe bố nói, Long đã nhớ đến Nam. Long nói với bố rằng: “Đã có một người như vậy nhưng con có lỗi với cô ấy bố ạ”.

Ở diễn biến khác, vụ Nam bị đánh ghen được đăng tải lên mạng xã hội. Cô rất sốc và tức giận khi thấy clip dàn dựng bị đăng tải. Sau đó, Nam đã gửi cho Nga một hộp quà vào trong căn biệt thự. Khi mở hộp quà ra, Nga hoảng sợ vì bên trong toàn chuột.

Sau màn trả đũa, Nam đã nói thẳng với Nga: “Tôi với anh Long không có gì cả. Những thứ cố muốn không liên quan gì đến tôi. Đừng hằn học mất công. Còn nữa, dừng ngay mấy việc làm tổn hại đến bà đi. Bà già cả, ốm yếu, bệnh tật mà cô đối xử như vậy à? Việc cô làm thì cô phải chịu. Nếu có trách thì chỉ trách bản thân mình vô lương tâm”.
 Bà Dần và con dâu giằng co trong nhà tắm. Ảnh: VTV.

Trong tập 79 (phần 2, tập 8) bộ phim “Hương vị tình thân”, sau khi nhận được điện thoại của ông Sinh, Nam đã tìm về quê để gặp. Trong quá trình tìm nhà, Nam vô tình biết được ông Sinh đã từng đi tù về tội giết người.

Ở diễn biến khác, bà Xuân thấy mẹ chồng đang còng lưng giặt quần áo trong nhà tắm lại chạy ra trách móc: “Con đã nói với mẹ bao nhiêu lần rồi, mẹ có tuổi rồi, mẹ đừng sữa đánh đá nữa”. Tức giận vì bị con dâu quát, bà Dần bỏ dở việc đang làm đứng lên lớn tiếng: “Chị đi đi, mặc kệ tôi”.

Rồi sau đó, bà Dần đóng cửa nhà tắm lại. Nhưng bà Xuân lại đẩy cửa vào nói: “Mẹ ướt hết rồi. Mẹ đi ra đi không ướt hết thì sao ạ?”. Nghe con dâu nói, bà Dần than phiền: “Tôi có ốm đau, tôi cũng không nhờ cậy đến chị. Chị đi đi”. Tuy nhiên, không ai chịu thua ai, mẹ chồng nàng dâu đã giằng co trong phòng tắm. Bà Xuân lấy hết sức để kéo mẹ ra, vì vậy, bà Dần đã bị vấp ngã. Đúng lúc đó, ông Khang xuất hiện. Thấy mẹ đau không thể đứng lên được, ông Khang quát: “Cô đã làm gì mẹ tôi thế hả”.

Ở phần cuối review, Long đã đến nhà của Nam để tìm cô. Tuy nhiên, Long lại gặp bà Bích. Thấy Long quan tâm đến con gái, Bích chia sẻ: “Thôi chết, hay tại cái clip làm nó suy sụp. Cậu biết chuyện đấy rồi đúng không? Khổ thân con tôi, bao nhiêu năm lao động cật lực lo cho mẹ, cho em. Bây giờ vừa mới chân ướt, chân ráo về nước lại dính ngay phải cái phốt này, đã kịp yêu đương gì đâu. Sau này chồng con thế nào không biết nữa”.

Tập 79 (phần 2, tập 8) bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 6/8 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần