“Hương vị tình thân” tập 84: Bà Bích quan tâm, ''thả thính'' ông Sinh

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong tập 84 (phần 2, tập 13) bộ phim “Hương vị tình thân”, bà Bích thể hiện rõ sự quan tâm, muốn được ông Sinh che chở, chăm sóc.

Trong tập 83 (phần 2, tập 12) bộ phim “Hương vị tình thân”, Khánh sắp xếp để Nam tình cờ gặp Long. Khi gặp lại, Nam đã rất tức giận và bỏ chạy ra ngoài khiến Long phải đuổi theo. Tình cờ, Nga đã gặp 2 người ở ngoài và lấy điện thoại quay clip để làm bằng chứng Long ngoại tình trước khi kết hôn.

Trước động thái của Nga, Long vẫn giữ bình tĩnh và đáp trả bằng việc cho người yêu cũ biết rằng mình nắm trong tay tất cả thông tin về vụ dàn dựng clip đánh ghen. Thấy mình thất thế, Nga đã lẳng lặng bỏ đi.

Sau đó, Long định nói chuyện với Nam. Tuy nhiên, Nam quả quyết rằng: “Tôi và anh, chúng ta cũng đã chia tay cách đây 3 năm rồi, nên giữ tự trọng đi”.

Ở diễn biến khác, Long chia sẻ với mẹ: “Giờ chuyện tình cảm là không vội được, có duyên là sẽ gặp được người phù hợp thôi”. Thế nhưng, với những định kiến với mẹ chồng, bà Xuân cho rằng: “Phù hợp với con nhưng không phù hợp với bà thì cũng chẳng đi đến đâu đâu”.

Nghe xong điều mẹ nói, Long đặt vấn đề: “Tức là bây giờ con tìm được người vừa phù hợp với con, vừa phù hợp với cả bà nữa là mẹ đồng ý đúng không”. Tuy nhiên, bà Xuân khẳng định, người mà Long nói chỉ có trong truyện cổ tích thôi. Nghe xong, Long chỉ cười nói, bởi anh hiểu rằng, Nam đáp ứng được tất cả các điều kiện kể trên.
 Bà Bích quan tâm đến ông Sinh. Ảnh: VTV.

Trong review tập 84 (phần 2, tập 13) bộ phim “Hương vị tình thân”, đồng nghiệp cùng công ty và ông Sinh đến nhà Nam ăn cơm. Trong bữa ăn, bà Bích luôn mồm nói về việc đã quan tâm, chăm sóc đến đồng nghiệp của con gái. Nói với ông Sinh, bà Bích chia sẻ: “Anh ạ, ngày xưa ông Tuấn nhà em đi làm cỗ về mang bao nhiêu đồ, em lại đóng hộp gửi lên công trường”.

Sau đó, bà Bích cũng trách thủ nói: “Nhân tiện đây, anh với cả các cháu mừng cho em và cháu Nam, cháu Diệp đoàn tụ”. Nghe lời mẹ nói, Nam vẫn giữ vẻ mặt lạnh lùng.

Ở diễn biến khác, Diệp tình cờ gặp lại Dũng ở một cửa hàng. Khi vừa chạm mặt, Diệp đã vội vàng lấy tóc che đi nốt ruồi. Tuy nhiên, Dũng vẫn nhận ra và nói: “Người quen này, sao lại tránh mặt anh?”.

Phần cuối review, sau bữa cơm ở nhà Nam, ông Sinh đưa bà Bích về nhà. Đứng ở cửa nhà, bà Bích tỏ rõ sự e thẹn và tỏ ra mong manh, muốn được ông Sinh quan tâm. “Tự nhiên, em cảm thấy sợ sợ. Nhỡ may mà trong kia có trộm, em vào nó đánh, đè đầu cưới cổ em thì… Hay là anh đưa em vào đến tận trong cửa rồi anh về nhé”.

Đoán được tâm lý của bà Bích, ông Sinh đã giữ khoảng cách và chỉ đứng ở cổng quan sát. Vừa đúng lúc bà Bích định mở cửa vào nhà thì phát hiện ra tiếng động lạ và nhìn thấy một bóng đen nhảy qua tường.

Tập 84 (phần 2, tập 13) bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 13/8 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần