“Hương vị tình thân” tập 91: Long thân mật gọi Nam là vợ

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong tập 91 (phần 2, tập 20) bộ phim “Hương vị tình thân”, nhận thấy Nam có biểu hiện muốn chuyện tình cảm “gạo nấu thành cơm”, Long đã gọi người yêu là vợ.

Trong tập 90 (phần 2, tập 19) bộ phim “Hương vị tình thân”, Long hỏi ý ông Khang về việc quay lại với Nam. “Nếu như lần này con để mất Nam một lần nữa, con sẽ ân hận cả đời. Nam vẫn còn tình cảm với con, chỉ là, con cần thời gian để có lại tình cảm với Nam thôi” – Long bày tỏ.

Nghe những lời thực lòng con trai nói, ông Khang đã đồng ý. Tuy nhiên, biết được ý kiến của Long, bà Xuân đã phản đối rất gay gắt. Để thuyết phục mẹ, Long nhắc lại lời của bà Xuân: “Mẹ đã từng nói với con hãy sống cho bản thân mình. Mẹ hãy cho con quay trở lại với Nam đi”.

Không thể phản đối lại quyết định của chồng con, bà Xuân đã rất buồn bã, chỉ có Thy ở bên cạnh để tâm sự. Khi bà Xuân nói cho Thy biết Long sẽ quay lại với Nam, Thy cũng phản ứng và nói: “Trọng chuyện này mẹ nhất định phải kiên quyết”. Thế nhưng, bà Xuân nói mình đã bị gạt ra khỏi chuyện này và đề nghị Thy giúp đỡ.

Khi Thy tâm sự với vợ về chuyện tình cảm giữa Nam và Long, Huy không những không phản đối mà còn có ý ủng hộ, điều này đã khiến Thy không hài lòng và thất vọng. Tiếp sau đó, Thy còn nhìn thấy cảnh Huy bảo vệ nhân viên nữ và tỏ ra không hài lòng. Kết cục, 2 vợ chồng đã có những tranh luận gay gắt.

Ở một tình tiết khác, khi nói chuyện với Phi, Nam thừa nhận rằng bản thân đã thất bại trong việc sử dụng lý trí để ngăn cản chuyện tình cảm với Long. Trong cuộc gặp với Phi, Long đã thừa nhận bản thân đã có sự thay đổi: “Những thứ tôi làm không phải là tôi cho cô ấy hay vì cô ấy mà vì tình cảm tôi dành cho Nam”.

Khi Phi đặt vấn đề 2 người có hoàn cảnh khác nhau và không hợp, Long thừa nhận: “Tôi không muốn tình cảm của tôi bây giờ khiến cô ấy khổ thêm một lần nữa”. Nghe lời Long nói, Phi đã ủng hộ chuyện tình cảm của 2 người.

Phần cuối tập phim, bà Xuân đã rất buồn bực vì bị cả gì đình không quan tâm. Bà Xuân thui thủi ở nhà một mình, đến người giúp viẹc cũng không còn tôn trọng.
 Long thân mật gọi Nam là vợ. Ảnh: VTV.

Trong review tập 91 (phần 2, tập 20) phim “Hương vị tình thân”, Diệp đang ở trung tâm thương mại thì bị Dũng bắt gặp. Bất ngờ vì sự xuất hiện của người trong mộng, Diệp đã bỏ trốn. Tuy nhiên, Dũng đã chạy đuổi theo và cưỡng hôn cô.

Trong một tình tiết khác, bà Dần sau khi đang ở viện dưỡng lão chơi thì nằng nặc đòi về. Bà Dần cho rằng, những người bạn của bà chơi ăn gian, toàn lấy của mình. Thấy mẹ tư tưởng thoải mái, ông Khang đã tỏ ra vui vẻ và chào một người bạn để về. Thấy con trai vui cười bên bạn khác giới, bà Dần nhắc nhở: “Này, cẩn thận không con mẹ Xuân biết là loạn nhà đấy”.

Phần cuối review tập phim, bà Dần lại được một lần nữa vui cười khi được đi cùng Long đến nhà Nam ăn cơm. Sau khi bà Dần tủm tỉm cười bảo Long xới cơm, Nam cũng tranh thủ nhờ người yêu lấy cho một bát. Thấy biểu hiện của Nam có vẻ đã muốn “gạo nấu thành cơm”, Long bất ngờ nói: “Anh xới cho vợ nhé”.
Tập 91 (phần 2, tập 20) phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 24/8 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần