Huy Khánh lại vướng lưới tình

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vẫn với phong thái lịch lãm với khuôn mặt cương nghị, nam diễn viên điển trai Huy Khánh lại tiếp tục vướng vào lới tình trong bộ phim truyền hình mới mang tên “Khi người đàn ông trở lại”.

Trong phim, Huy Khánh đảm nhận vai Kenny Bách, một chàng trai người Việt trung thực, chính nghĩa sống nhiều năm ở Hàn Quốc. Anh trở thành vệ sĩ của Vy Nguyễn (do Anh Thư đóng), con của một chủ tịch tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng ở Hàn Quốc, một cô gái luôn nuôi ý định trở về Việt Nam trả thù những người đã từng hãm hại cô trong quá khứ.
Huy Khánh lại vướng lưới tình - Ảnh 1
Trong trận chiến bên cạnh Vy Nguyễn, Kenny Bách đã vướng vào những lưới tình nhiều thăng trầm, khúc mắc của chính mẹ con kẻ thù của cô chủ. Những oan trái trong vòng xoay tình cảm giữa anh với bà Huyền (do Hoài An đóng), trưởng phòng thanh tra môi trường của tỉnh và tình cảm một phía của Dũng (do Hùng Thuận đóng) dành cho anh đã gây nên những mâu thuẫn, chia rẽ trong gia đình bà Huyền.

Tuy nhiên, đó chính là mục tiêu mà anh phải thực hiện cho bằng được theo ý muốn của cô chủ. Kenny Bách không bao giờ rung động trước phụ nữ, thứ tình cảm của cậu con trai của “người tình hờ” càng khiến anh ghê sợ. Tình yêu duy nhất của anh dành cho một người phải sống trong thân xác của một người khác với một quá khứ bất hạnh đến nỗi phải từ bỏ chính con người thật của mình, Vy Nguyễn. 
Huy Khánh lại vướng lưới tình - Ảnh 2
Khác hẳn với những vai diễn phản diện trước đây, Huy Khánh đã thể hiện được hết những góc khuất và bản tính nghĩa hiệp của nhân vật trong bộ phim. Không ai có thể phủ nhận chính sự xuất hiện song hành của anh bên cạnh Anh Thư đã góp phần làm hình ảnh của cô chủ Vy Nguyễn càng gai góc, bí ẩn và lợi hại hơn rất nhiều trước những kẻ thù của cô. Ngay cả cái cách anh chăm sóc, quan tâm đến cô chủ của mình cũng rất khác biệt khiến cho Vy Nguyễn cảm thấy an toàn khi ở bên anh.
Huy Khánh lại vướng lưới tình - Ảnh 3
Huy Khánh cho biết đây là một vai diễn mới lạ so với những vai trước đây của anh khi anh phải diễn xuất một thứ tình yêu dành cho con người thật bên trong của một cô gái. Đó là một tình yêu thầm lặng, sâu sắc giấu kín trong lòng vì chỉ có anh mới hiểu hết được cái quá khứ đau buồn và bản lĩnh đáng nể của cô chủ nhỏ dưới lớp vỏ bọc giàu sang, viên mãn. Một thứ tình yêu có thể bất chấp tất cả, hy sinh chính bản thân mình để bảo bọc người mình yêu trước những nguy hiểm trong cuộc sống.
Huy Khánh lại vướng lưới tình - Ảnh 4
Ngoài ra, Huy Khánh còn tự mình diễn tất cả những pha hành động, rượt đuổi kẻ thủ rất chuyên nghiệp mà không cần đến cascadeur dưới sự chỉ đạo diễn xuất của đạo diễn và sự tư vấn của những võ sư. Bộ phim Khi người đàn ông trở lại sẽ được lên sóng từ 22 giờ ngày 28/11/2014 trên HTV 9.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần