Huyền "Chip" nhận học bổng toàn phần của ĐH danh tiếng Mỹ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - “Không có gì ngoài sự vui sướng” chính là cảm xúc của Huyền...

Kinhtedothi - “Không có gì ngoài sự vui sướng” chính là cảm xúc của Huyền “Chip” khi nhận được học bổng toàn phần của ĐH Stanford - ngôi trường danh tiếng nước Mỹ.

Cách đây không lâu, Huyền “Chip” (tên đầy đủ Nguyễn Thị Khánh Huyền) đã khiến nhiều bạn trẻ phải ngưỡng mộ về điểm số SAT ấn tượng của mình: 2290 SAT1 và 800 điểm SAT II Toán và tiếng Tây Ban Nha.

Và không nằm ngoài dự đoán về kế hoạch du học Mỹ của nhiều người song cô gái này còn tiếp tục tạo bất ngờ hơn nữa khi nhận được học bổng toàn phần của trường ĐH danh tiếng của Mỹ: ĐH Stanford. Theo đó, nhà trường sẽ hỗ trợ tài chính toàn bộ chi phí ăn ở, học tập (hơn 60.000 USD/năm).

Chia sẻ với PV, Huyền đã khẳng định đây là ngôi trường mình sẽ lựa chọn để theo học. Vì năm thứ 2 mới phân ngành nên hiện tại, cô vẫn chưa có quyết định cụ thể cho ngành học của mình tại trường ĐH Stanford.
Huyền "Chip" tiếp tục khiến bạn trẻ phải ngưỡng mộ, thán phục khi nhận được học bổng toàn phần của ĐH Stanford danh tiếng.
Huyền "Chip" tiếp tục khiến bạn trẻ phải ngưỡng mộ, thán phục khi nhận được học bổng toàn phần của ĐH Stanford danh tiếng.
Được biết, ĐH Stanford (California, Mỹ) được thành lập vào năm 1885, tính theo năm của giấy phép thành lập được công nhận. Cùng với ĐH Harvard, Yale và Princeton, ĐH Stanford nằm trong nhóm những viện ĐH tốt nhất và danh tiếng của Hoa Kỳ. Không chỉ vậy, đây còn là một trong những trường đại học hàng đầu thế giới trong nhiều năm qua.

Huyền đã nộp hồ sơ vào trường từ cuối tháng 12/2013, đến nay mới nhận được kết quả. Mặc dù có thông tin ngoài ĐH Stanford, Huyền "Chip" cũng nộp đơn theo học vào một số trường khác tại Mỹ nhưng tác giả của “Xách balô lên và đi” gây nhiều tranh cãi tỏ ra khá kín, chưa muốn tiết lộ thêm vào thời điểm này.

Hiện tại, Huyền cho biết đang du lịch ở Hội An. Dường như cô vẫn muốn tiếp tục trải nghiệm với những chuyến đi trong nước, trong khi chờ sang Mỹ nhập học vào khoảng tháng 8 - 9/2014.

Mặc dù không công bố rộng rãi nhưng Huyền vẫn nhận được nhiều lời chúc mừng, khen tặng từ bạn bè, độc giả trên fanpage và Facebook cá nhân.