Huyện Chương Mỹ thành lập thêm chi bộ Đảng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 15/9, Chi bộ Nhà máy xi măng Nam Sơn long trọng tổ chức lễ công bố quyết định thành lập chi bộ Đảng trực thuộc Huyện ủy Chương Mỹ.

Nhà máy xi măng Nam Sơn được thành lập tháng 11/2011, tại xã Nam Phương Tiến, huyện Chương Mỹ, là chi nhánh của Công ty cổ phần xi măng Sài Sơn, với ngành nghề chính là sản xuất và kinh doanh clinker, số lượng lao động là 168 người. Từ ngày 1/1/2016, do có sự thay đổi trong tổ chức nên nhà máy Xi măng Nam Sơn trở thành trụ sở chính của công ty cổ phần xi măng Sài Sơn. 
Huyện Chương Mỹ thành lập thêm chi bộ Đảng - Ảnh 1
Chi bộ Nhà máy xi măng Nam Sơn được thành lập với 14 đảng viên. Như vậy đến nay, toàn Đảng bộ huyện Chương Mỹ có 68 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc với trên 9.500 đảng viên. Trong đó, có 9 Đảng bộ, Chi bộ trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước với tổng số 321 đảng viên.

Tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Chương Mỹ Tạ Quang Được đã trang trọng trao quyết định của Huyện uỷ về việc thành lập Chi bộ cho đồng chí Đỗ Phú Hùng - Bí thư chi bộ và các đồng chí trong Ban chi uỷ, các đảng viên trong chi bộ.
Huyện Chương Mỹ thành lập thêm chi bộ Đảng - Ảnh 2
Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Chương Mỹ Tạ Quang Được mong muốn trong thời gian tới, Ban chi uỷ Chi bộ nhanh chóng xây dựng quy chế hoạt động, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng đảng viên, lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Tiếp tục củng cố, xây dựng và duy trì hoạt động hiệu quả của các tổ chức đoàn thể. Quan tâm đến công tác xây dựng Đảng và xây dựng chi bộ đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh.