Huyện Gia Lâm trao Huy hiệu Đảng cho 97 đảng viên đợt 7/11/2020

Hoàng Quyết
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 6/11, Huyện ủy Gia Lâm tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2020.

Trong đợt này, Đảng bộ huyện Gia Lâm vinh dự có 97 đảng viên được Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội ban hành Quyết định trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, đảng viên Lã Tiến Chấp, thuộc Đảng bộ thị trấn Trâu Quỳ; đảng viên Đào Thị Quế, thuộc Đảng bộ xã Đa Tốn; đảng viên Nguyễn Xuân Bông, thuộc Đảng bộ xã Yên Thường được trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng.
 Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm Lê Anh Quân trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành.
Bên cạnh đó, có 5 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 32 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 3 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 12 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 23 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 19 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
Tại buổi lễ, lãnh đạo huyện Gia Lâm trân trọng trao Quyết định của Thành ủy và gắn Huy hiệu Đảng cho các đảng viên. Thay mặt các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, ông Đinh Văn Tần, Đảng bộ xã Cổ Bi xúc động cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, TP Hà Nội và huyện Gia Lâm. Đồng thời tâm sự, các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đa phần tuổi đã cao, nhưng vẫn luôn nhiệt huyết và tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc; luôn động viên gia đình chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương; tích cực tham gia các phong trào thi đua, cuộc vận động để góp phần xây dựng quê hương Gia Lâm ngày càng phát triển.
 Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Gia Lâm Nguyễn Tiến Việt trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành.
Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm Lê Anh Quân đã chúc mừng các đảng viên cao niên được nhận Huy hiệu Đảng và khẳng định đây là phần thưởng cao quý, niềm vinh dự không chỉ của cá nhân các đảng viên mà còn là niềm vinh dự chung của cả Đảng bộ huyện Gia Lâm.
Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm đã điểm qua một số kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế, văn hóa xã hội huyện 10 tháng đầu năm 2020; đồng thời nhấn mạnh kết quả, sự thành công của Đại hội Đảng bộ cấp sơ sở; Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020 - 2025; Đại hội điểm cấp trên cơ sở đầu tiên của Đảng bộ TP Hà Nội; Đại hội Đảng bộ TP Hà Nội lần thứ XVII. Trong kết quả chung đó, có sự đóng góp của các đồng chí đảng viên cao niên trong toàn đảng bộ.
Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm cũng mong rằng, các đảng viên cao niên của huyện sẽ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, giữ vững phẩm chất tốt đẹp của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, là tấm gương sáng về đạo đức cách mạng cho thế hệ trẻ noi theo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần