Huyện Mê Linh: 1.800 công nhân Khu công nghiệp Quang Minh tiêm vaccine Covid-19

Trọng Tùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 2/7, Trung tâm Y tế huyện Mê Linh tổ chức tiêm vaccine Covid-19 lưu động tại Khu công nghiệp Quang Minh (thị trấn Quang Minh).

1.800 công nhân tại Khu công nghiệp Quang Minh sẽ được tiêm phòng vaccine Covid-19.
Từ sáng nay (2/7), hàng trăm công nhân thuộc diện tiêm miễn phí vaccine phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đã có mặt tại 3 điểm tiêm được bố trí trong Khu công nghiệp Quang Minh. Tất cả công nhân khi đến đều được sàng lọc, kiểm tra các yếu tố dịch tễ, khai báo y tế, cũng như hoàn thành thủ tục khám sức khỏe cần thiết trước khi tiêm.
Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Mê Linh Nguyễn Kiến Dụ cho biết, dự kiến trong ngày 2/7, sẽ có 1.800 công nhân tại Khu công nghiệp Quang Minh được tiêm vaccine Covid-19. Loại vaccine được sử dụng là Astra Zeneca. Toàn bộ số lượng vaccine này được Chính phủ cấp phát miễn phí để đơn vị nghiệp vụ của địa phương tổ chức tiêm phòng cho công nhân tại các khu công nghiệp.
Astra Zeneca là loại vaccine được sử dụng để tiêm miễn phí cho công nhân tại Khu công nghiệp Quang Minh.
Để tạo thuận lợi cho các công nhân, Trung tâm Y tế huyện Mê Linh đã bố trí hàng chục cán bộ đến tận Khu công nghiệp Quang Minh thực hiện công tác tiêm phòng vaccine Covid-19. 
Thực hiện nhiệm vụ UBND huyện Mê Linh giao, thời gian qua, Trung tâm Y tế huyện tiếp tục rà soát, truy vết các trường hợp có liên quan đến những ca mắc Covid-19. Tiến hành lấy mẫu, giám sát, phát hiện sớm nguy cơ dịch bệnh. Cùng với đó, tổ chức tiếp nhận và tiêm phòng vaccine Covid-19 cho các nhóm đối tượng ưu tiên. Đến nay, toàn huyện Mê Linh đã có khoảng 7.000 người được tiêm phòng miễn phí vaccine Covid-19.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần