Huyện Phú Xuyên chăm sóc đối tượng chính sách

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong 4 ngày từ ngày 11 đến 14/7, huyện Phú Xuyên (Hà Nội) tổ chức 2 đoàn khám, chăm sóc sức khỏe cho các đối tượng chính sách tại 9 xã, thị trấn: Hoàng Long, Phú Túc, Tri Trung, Phượng Dực, Thụy Phú, Văn Nhân, Nam Phong, Hồng Thái và Phú Minh.

Đây là hoạt động hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2016) của huyện Phú Xuyên nhằm tri ân đến các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng.
Khám bệnh cho đối tượng chính sách
Khám bệnh cho đối tượng chính sách tại xã Hoàng Long, huyện Phú Xuyên, Hà Nội.
Ngày 11/7, tại trạm y tế xã Hoàng Long, đoàn đã khám và cấp phát thuốc miễn phí cho 179 đối tượng chính sách trong xã. Cùng với được khám và cấp thuốc miễn phí, các đối tượng đã được các bác sĩ tư vấn các biện pháp chăm sóc và phòng tránh một số bệnh thường gặp.

Xúc động khi được các bác sĩ thăm khám tận tình, chu đáo, ông Lương Văn Lư - Thương binh hạng 4, thôn Hoàng Đông - cho biết: “Với các đối tượng chính sách như chúng tôi, được khám và cấp thuốc miễn phí như thế này tôi rất vui. Đảng và Nhà nước đã dành sự quan tâm đặc biệt cho chúng tôi. Các bác sĩ, y tá nhiệt tình, hướng dẫn và tư vấn cho chúng tôi các vấn đề về sức khỏe. Tôi mong rằng, huyện sẽ tổ chức nhiều đợt khám bệnh như thế này hơn nữa để các đối tượng chính sách như tôi thường xuyên được kiểm tra sức khỏe”.

Cũng nhân dịp này, đoàn đã đến tại nhà khám, tư vấn và cấp thuốc miễn phí cho bà Trần Thị Hóa là Mẹ VNAH tại thôn Kim Long Thượng, xã Hoàng Long do sức khỏe không đi lại được.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần