Huyện Phú Xuyên hoàn thành Đại hội Thể dục thể thao cấp cơ sở năm 2022

Hữu Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cho đến hết ngày 31/7, toàn bộ 27/27 xã, thị trấn của huyện Phú Xuyên (TP Hà Nội) đã hoàn thành việc tổ chức Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) cấp cơ sở đảm bảo đúng tiến độ kế hoạch, đạt tỷ lệ 100%.

Lãnh đạo huyện Phú Xuyên tặng hoa chúc mừng Đại hội TDTT cấp cơ sở
Lãnh đạo huyện Phú Xuyên tặng hoa chúc mừng Đại hội TDTT cấp cơ sở

Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Xuyên Nguyễn Mạnh Huy cho biết: Để tổ chức tốt Đại hội TDTT cấp xã, thị trấn, tiến tới Đại hội TDTT cấp huyện lần thứ IX năm 2022, ngay từ đầu năm, UBND huyện đã ban hành quyết định thành lập ban chỉ đạo Đại hội TDTT huyện và kế hoạch tổ chức Đại hội TDTT cấp xã, thị trấn.

Với sự chỉ đạo sát sao của UBND huyện, ban chỉ đạo Đại hội TDTT huyện, sự quan tâm chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các địa phương, sự tham gia nhiệt tình của Nhân dân nên 27/27 xã, thị trấn đã tổ chức thành công lễ khai mạc và các nội dung của Đại hội TDTT cấp cơ sở.

Lễ diễu hành, biểu dương lực lượng và màn đồng diễn  
Lễ diễu hành, biểu dương lực lượng và màn đồng diễn  

Đại hội được tổ chức đảm bảo đủ nội dung, đúng quy trình, an toàn, hiệu quả, hình thức phong phú, hấp dẫn, phù hợp với điều kiện của từng địa phương. Đại hội cấp cơ sở đã thu hút 16.000 người tham gia các khối diễu hành biểu dương lực lượng, hàng chục nghìn lượt người dân đến cổ vũ, tạo không khí sôi nổi, hấp dẫn tại Đại hội.

Các môn thi đấu và vận động viên tham gia Đại hội cấp cơ sở năm 2022 trên địa bàn huyện Phú Xuyên tăng cả về số lượng và chất lượng. Trung bình các xã, thị trấn tổ chức thi đấu từ 3 - 5 môn thể thao trở lên, trong đó có nhiều môn thể thao thu hút đông đảo các vận động viên tham gia như bóng chuyền hơi, kéo co, cầu lông, điền kinh…

Một trong những môn thể thao thi đấu tại Đại hội TDTT cấp cơ sở ở Phú Xuyên
Một trong những môn thể thao thi đấu tại Đại hội TDTT cấp cơ sở ở Phú Xuyên

Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Xuyên Nguyễn Mạnh Huy khẳng định: Đại hội TDTT thực sự là ngày hội biểu dương lực lượng, thu hút đông đảo các tầng lớp Nhân dân tham gia và cũng là dịp để khơi dậy tinh thần tập luyện TDTT trong các tầng lớp Nhân dân. Từ đó, tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại".

Sau thành công của Đại hội TDTT cấp cơ sở, huyện Phú Xuyên tiến hành tập trung chuẩn bị nhân lực, điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị tốt nhất để sẵn sàng cho Đại hội TDTT huyện Phú Xuyên lần thứ IX được tổ chức vào trung tuần tháng 9/2022.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần