Huyện Quốc Oai tiếp sức cùng các quận nội thành chống dịch Covid-19

Phương Nga
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trước nhưng diễn biến phức tạp và ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại một số quận nội thành trên địa bàn TP, huyện Quốc Oai đã tới động viên và trao quà hỗ trợ, tiếp sức cho các quận chiến thắng dịch bệnh.

Ngày 28/8, đoàn xe chở các phần quà gồm các loại nông sản  5 tấn rau củ, quả và 20.000 quả trứng của huyện Quốc Oai đã đến với quận Hoàn Kiếm và Hoàng Mai. Thay mặt cán bộ và Nhân dân quận Hoàn Kiếm, Phó Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm Nguyễn Quốc Hoàn gửi lời cảm ơn sự chia sẻ, động viên của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Quốc Oai, đã hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch của quận. Theo Phó Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm, tính từ ngày 17/7 đến 26/8, trên địa bàn quận ghi nhận 120 ca dương tính với virus SARS-CoV-2 tại 12/18 phường. Quận đã truy vết được 551 trường hợp F1 và đã thực hiện cách ly tập trung và cách ly tại nhà theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế. Phó Chủ tịch quận Hoàn Kiếm cam kết sẽ phân bổ kịp thời, đưa những hàng hóa hỗ trợ đến đúng đối tượng để giúp đỡ các hộ gia đình, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
 Huyện Quốc Oai tới động viên và tặng quà, tiếp sức cho quận Thanh Xuân chống dịch Covid-19
Trước đó, ngày 26 và 27/8, huyện Quốc Oai cũng tới chia sẻ và tặng quà cho các quận Thanh Xuân, Đống Đa và Hai Bà Trưng. Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quốc Oai Nguyễn Tiến Quý cho biết, nhằm kịp thời chia sẻ với những khó khăn của các quận nội thành, trong đợt này, huyện Quốc Oai đã tặng 3 tấn gạo; trên 12 tấn rau, củ, quả các loại và 50.000 quả trứng gà cho Nhân dân 5 quận nội thành.
Đón nhận những tình cảm và phần quà của chính quyền và Nhân dân huyện Quốc Oai trao tặng, Phó Chủ tịch UBND quận Hai Bà Trưng Nguyễn Thị Thu Hiền đã gửi lời cảm ơn trân thành đến chính quyền và Nhân dân huyện Quốc Oai. “Những lời hỏi thăm, món quà rất thiết thực này sẽ tiếp thêm động lực để Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân quận Hai Bà Trưng chiến thắng Covid-19” – Phó Chủ tịch UBND quận Hai Bà Trưng bày tỏ.
Phó Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai Phạm Quang Tuấn cho biết: “Đây là những phần quà thể hiện tình cảm, sự sát cánh, đồng hành của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Quốc Oai với các quận, huyện trên địa bàn TP. Qua đó thắt chặt tình đoàn kết, sẻ chia lúc khó khăn và mong muốn các quận, TP, cùng cả nước sớm vượt qua khó khăn do dịch Covid-19 gây ra”.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần