Huyền thoại Alfredo di Stefano đã qua đời

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thông báo chính thức trên trang chủ Real Madrid xác nhận: "CLB Real Madrid vô cùng thương tiếc thông báo rằng Chủ tịch danh dự Alfredo Di Stefano đã qua đời vào lúc 17h15 phút tại bệnh viện General Universitario Gregorio Marañón ở Madrid.

 
Huyền thoại Alfredo di Stefano đã qua đời - Ảnh 1
Chủ tịch CLB Florentino Perez và các thành viên trong BLĐ đội bóng xin được gửi lời chia buồn sâu săc nhất đến các con, cháu, người thân và bạn bè của ông. CLB Real Madrid cũng xin được gửi lời chia buồn tới toàn bộ các CĐV của Real Madrid trên toàn thế giới. Chúng ta đã mất đi cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử."

Di Stefano bắt đầu sự nghiệp tại River Plate và chuyển đến Madrid từ đội bóng của Colombia, Millonarios vào năm 1953. Ông đã góp công lớn giúp Real Madrid mang về 8 chức vô địch La Liga và 5 Cúp vô địch châu Âu (Champions Leagua ngày nay) trong giai đoạn 1953-1964. 

Huyền thoại có biệt danh là “Mũi tên bạc” đã ghi được 308 bàn thắng trong 396 trận ra sân thi đấu cho Los Blancos và ông là chân sút xuất sắc thứ hai trong lịch sử của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sau Raul (323 bàn).