Huỳnh Tiên lộng lẫy ra mắt phim mới

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nữ diễn viên Huỳnh Tiên trở thành tâm điểm chú ý trong buổi chiếu phim mới “Valentine trắng” vào tối 10/3 bên cạnh ngôi sao điện ảnh điển trai của Thái Lan – Pak Narapat.

Sau khoảng thời gian dài đồng hành cùng đoàn phim "White Valentine" tại Việt Nam, chàng diễn viên điển trai đến từ Thái Lan - Pak Narapat đã có những kỷ niệm rất thú vị bên cạnh “chân dài” Huỳnh Tiên.
Huỳnh Tiên lộng lẫy ra mắt phim mới - Ảnh 1
"White Valentine" là câu chuyện đậm chất ngôn tình của những cặp đôi yêu nhau, họ phải vượt qua nhiều chông gai trắc trở, đấu tranh nội tâm để đến được với nhau. Đây là tác phẩm đầy tâm huyết của đạo diễn Davina Hồng Ngân sau nhiều năm ở Mỹ và trở về Việt Nam làm việc. Chị cũng là “mẹ đẻ” của nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình gây tiếng vang trước đây như Nữ võ sĩ, Tôi là ngôi sao, Xin lỗi tình yêu…
Huỳnh Tiên lộng lẫy ra mắt phim mới - Ảnh 2

Huỳnh Tiên lộng lẫy ra mắt phim mới - Ảnh 3

Huỳnh Tiên lộng lẫy ra mắt phim mới - Ảnh 4
Bộ phim "White Valentine" quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp và hầu hết đều xuất thân từ người mẫu như giải vàng Siêu mẫu Vương Thu Phương, giải bạc Siêu mẫu Diệu Huyền, siêu mẫu Trương Nam Thành, người mẫu Huỳnh Tiên, cựu người mẫu Châu Thế Tâm, siêu mẫu Tô Uyên Khánh Ngọc… Phim "Valentine trắng" chính thức ra rạp ngày hôm nay (11/3).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần