Hyundai “đắt hàng” tại các thị trường mới nổi

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đại diện Tập đoàn sản xuất ô tô Hyundai (Hàn Quốc) cho biết, thị phần của hãng tại các nền kinh tế mới nổi trong tháng 8 đã tăng đáng kể.

Theo số liệu được cung cấp, Hyundai đã bán được tổng cộng 72.302 chiếc xe tại Brazil, Nga, Ấn Độ và Mexico, chiếm 10,8% thị phần ô tô của 4 nước.

Các sản phẩm được ưa chuộng của Hyundai là những dòng xe thiết kế riêng cho khách hàng tại các thị trường đó như Solaris, Creta và HB20. Riêng tại Nga, dòng xe Solaris đã bán được 1.571 chiếc trong tháng 8, dẫn đầu các mẫu xe bán ra tại xứ sở bạch dương. Tại Ấn Độ, dòng xe Creta cũng xếp hạng nhất với 7.434 chiếc được bán ra trong tháng 8.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần