Imperia Smart City: Giao hòa 2 giá trị khác biệt giữa lòng đô thị thông minh

Minh Thu
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sống như “nghỉ dưỡng” giữa một khu đô thị hiện đại, sầm uất có lẽ là cuộc sống mà bất cứ ai cũng ao ước có được. Nhưng để giao hòa được 2 giá trị khác biệt ấy trong cùng một không gian sống, liệu có phải là điều dễ dàng?

Trải qua gần 2 năm đối mặt với cuộc chiến chống dịch Covid-19 đã khiến cho tư duy về việc chọn nơi an cư hoàn toàn thay đổi, con người dần muốn tìm đến những nơi có môi trường sống gần gũi với thiên nhiên hơn. Phải chăng đó chính là giá trị đích thực của cuộc sống hiện đại khi chúng ta luôn hướng đến sự an yên trong bộn bề cuộc sống.
Trên hành trình xây dựng những giá trị sống “cân bằng” giữa tinh thần và vật chất, dự án Imperia Smart City do MIKGroup phát triển đã “chạm” đến khách hàng bằng những yếu tố đậm chất nhân sinh quan đó. Đây cũng chính là nền móng tạo nên một Imperia Smart City “sôi động, sầm uất” nhưng rất đỗi “yên ả, thanh bình”.
Không gian sống như nghỉ dưỡng tại Imperia Smart City
Theo các chuyên gia, hiện nay nhiều CĐT đã đi tắt đón đầu, xây dựng dự án tích hợp được giá trị sống thiết thực cho cư dân. Tuy nhiên những dự án có được cả 2 yếu tố “sống xanh” và sống “tiện nghi” không nhiều, và không phải chủ đầu tư nào cũng có đủ tiềm lực để phát triển.
Tại Imperia Smart City, MIKGroup đã léo lựa chọn 2 yếu tố “nghỉ dưỡng yên bình” và “đô thị sầm uất” để kiến tạo nên tổ ấm thực sự, giao hòa hai giá trị tưởng chừng như khác biệt.
Tại đây, bạn sẽ thấy một thành phố tiện nghi hiện đại, tọa lạc nơi trái tim của quần thể đại đô thị phía Tây Hà Nội. Cư dân sẽ được sống trong một cộng đồng văn minh với các dịch vụ, tiện ích được vận hành trên nền tảng thông minh – an toàn.
 Trung tâm thương mại sầm uất trong khu đô thị
Chỉ vài bước chân từ sảnh tòa nhà Imperia Smart City, bạn sẽ thỏa thích mua sắm tại hệ thống shopping mall phục vụ 24/7. Đó cũng là nơi gia đình được chăm sóc sức khỏe với bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế Vinmec. Nơi con bạn được hưởng đặc quyền “nhà gần trường” và học tập trong môi trường giáo dục quốc tế - Vinschool.
Việc di chuyển của bạn cũng trở nên dễ dàng và tiện nghi hơn khi nhà nằm gần kề bãi đỗ xe thông minh, bus nhanh phục vụ ngay từ ngưỡng cửa và tương lai là những ga tàu điện Metro kế cận. Và bạn chỉ mất 10 phút là di chuyển tới trung tâm thành phố.
Ví như, Tuyến metro số 6, kết nối sân bay Nội Bài với khu đô thị phía Tây Ngọc Hồi. Hay Tuyến đường sắt đô thị số 5 chạy dọc theo trục đường Liễu Giai - Nguyễn Chí Thanh - Trần Duy Hưng - Đại lộ Thăng Long - đến khu công nghệ cao Hòa Lạc, kết nối 6 quận huyện. Tuyến metro số 7 có lộ trình đi qua Mê Linh - đô thị mới phía Tây Nhổn - Vân Canh - Dương Nội sẽ kết nối từ dự án đi các tỉnh ngoại thành phía Tây Hà Nội…

Hiện đại, sôi động là thế nhưng đằng sau đó, Imperia Smart City lại được bao phủ bởi lớp xanh thiên nhiên thanh bình – giúp cư dân được cân bằng, thả mình trong những giây phút an yên.
 Công viên thể thao ngoài trời
Sau một ngày tất bật với cuộc sống bận rộn, trở về với ngôi nhà của mình, bạn sẽ có khoảng thời gian thư thái với những phút dạo bộ quanh công viên xanh 10,2 ha hay thỏa sức tập luyện, tái tạo năng lượng trong công viên thể thao 15 chủ đề với hơn 1000 máy tập hiện đại.
Còn gì tuyệt vời hơn khi những lúc rảnh rỗi, bạn được thong dong cùng lũ trẻ thả diều hay chỉ cần 1 giờ bơi lội cùng nhau, tất cả ưu phiền của 1 ngày dài sẽ tan biến.
Chẳng cần phải tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng xa xôi, ngay tại chính ngôi nhà của mình, bạn có thể cùng những người thân yêu tổ chức những buổi cắm trại, nướng BBQ để cả gia đình quây quần bên nhau. Nếu bầu không khí của phố thị khiến bạn ngột ngạt quá hãy dành cho mình những phút thả mình thư giãn trên bãi biển nhân tạo cát trắng mịn, hít hà làn gió trong lành dưới những rặng dừa xanh mướt.
Công viên 10,2ha nằm kế cận dự án
Dành trọn tâm huyết cho một dự án đáng sống, đại diện MIKGroup chia sẻ: “Sự tiện nghi và một cuộc sống xanh yên bình là hệ giá trị đã được bồi đắp, đi lên từ những dự án mang thương hiệu Imperia. Với Imperia Smart City, những yếu tố ấy lại được phát triển lên tầm cao mới”.
Thông tin chi tiết dự án xem tại:

Website: http://imperiasmartcity.com/

Từ ngày 8/8-8/9/2021, 30 khách hàng đầu tiên đặt cọc căn hộ Imperia Smart City sẽ nhận ngay quà tặng gói nội thất và smart home lên đến 160 triệu đồng. Tặng gói phí dịch vụ quản lý trong 5 năm và nhận ngay ưu đãi lên đến gần 500 triệu đồng cùng hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần