“Independence Day" sẽ vắng bóng Will Smith

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Will Smith đã chính thức từ chối cơ hội được một lần nữa vào vai đội trưởng Steven Hiller trong bộ phim “Independence Day 2”.

Nam diễn viên đã trực tiếp từ chối lời mời trở lại màn ảnh rộng trong phần tiếp theo của bộ phim do Roland Emmerich đạo diễn, Dean Devlin là biên kịch kiêm nhà sản xuất. 
“Independence Day" sẽ vắng bóng Will Smith - Ảnh 1
Bộ phim được ấn định phát hành vào ngày 4/7/2016, không chỉ đúng vào ngày Lễ Độc lập của Mỹ mà còn đúng vào dịp kỷ niệm sinh nhật của bộ phim với phần đầu tiên được sản xuất vào năm 1996. “Independence Day 1” đã mang về 811 triệu USD doanh thu phòng vé trên toàn thế giới, đồng thời làm nên tên tuổi của Will Smith. Không những từ chối trở lại trong “Independence Day 2”, nam diễn viên cũng quyết định từ chối tham gia vào phần tiếp theo của bộ phim “Men In Black”.

 Will Smith cho biết anh không còn hứng thú với việc tham gia vào những bộ phim bom tấn, “việc trở thành một siêu phẩm là điều mà bộ phim nào cũng muốn hướng đến, nhưng tôi nghĩ tôi sẽ bắt đầu thoát khỏi những bộ phim đó và tìm cho mình những bộ phim mang tính nghệ thuật với nhiều vai diễn thử thách hơn”.

Thời gian tới, Will Smith sẽ tham gia vào một bộ phim hài lãng mạn có tựa đề “Focus”, trong phim anh kết đôi với nữ diễn viên của bộ phim “Wolf of Wall Street” Margot Robbie.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần