Inter hỏi mua Evra

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Inter đã cử người theo dõi Patrice Evra thi đấu ở trận hòa 0-0 với Arsenal diễn ra hôm thứ Tư vừa qua (13/2). Hậu vệ người Pháp sẽ hết hạn hợp đồng với M.U vào cuối mùa giải năm nay và cũng đang là mục tiêu của Monaco.

HLV Mourinho đang quyết tâm chiêu mộ Costa

Với phong độ lên như diều ở mùa giải này, Diego Costa đã lọt vào mắt xanh của "người đặc biệt". Mourinho muốn đưa chân sút gốc Brazil về Stamford Bridge để gia tăng hỏa lực tấn công trong mùa giải tới.
Inter hỏi mua Evra - Ảnh 1
Trong giao kèo giữa Diego Costa và Atletico Madrid có kèm theo điều khoản giải phóng hợp đồng 32 triệu bảng. Thế nhưng, giá trị của anh gần đây đã giảm và Atletico cũng "bật đèn xanh" cho phép tiền đạo 25 tuổi này ra đi.
Gundogan chưa rõ đi hay ở. Thời gian qua, có rất nhiều thông tin cho rằng Ilkay Gundogan sẽ rời Dortmund để chuyển đến thi đấu cho Real Madrid hay Man Utd. Tuy nhiên, cha và cũng là người đại diện của Ilkay Gundogan xác nhận rằng tương lai của tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ này vẫn chưa có gì là chắc chắn.
Barca rất quyết tâm chiêu mộ Luiz
HLV Tata Martino và Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta vừa lên danh sách cần mua sắm của Barca cuối mùa giải này. Và cái tên David Luiz đứng ở hàng đầu tiên, trong bối cảnh đội chủ sân Nou Camp cần sắm thêm trung vệ và thủ môn.
Inter hỏi mua Evra - Ảnh 2
Barca từng theo đuổi David Luiz từ hè năm ngoái. Tuy nhiên, HLV Mourinho đã cương quyết không bán vì cầu thủ tóc xù được fan The Blues rất mến mộ.Barcelona tin rằng, ngôi sao 26 tuổi đến từ xứ sở samba là cái tên phù hợp nhất khoác áo CLB mùa giải tới. Chính vì thế, lãnh đạo Barca hạ quyết tâm phải chiêu mộ bằng được David Luiz.

Đội bóng Tây Ban Nha từng gửi lời đề nghị trị giá 22 triệu bảng đến London, nhưng chắc chắn, Chelsea muốn con số cao hơn (khoảng gần 35 triệu bảng).

Carlos muốn trở lại Tây Ban Nha. HLV đương quyền của CLB Sivasspor (Thổ Nhĩ Kỳ), Roberto Carlos cho biết ông muốn trở lại Tây Ban Nha, nơi ông đã gắn bó rất lâu với Real Madrid.
Inter hỏi mua Evra - Ảnh 3
Người đại diện của Balotelli có mặt ở London. Hôm nay, đại diện Luca Vargiu sẽ bay sang London để xác định tương lai cho Balotelli. Báo chí Anh cho rằng điểm đến của Ngựa chứng là Arsenal nhưng tờ TMW lại khẳng định Chelsea mới là CLB đang có nhiều cơ hội chiêu mộ Super Mario nhất.
Monaco và Galatasaray muốn có hậu vệ Arsenal. Theo báo giới Anh, Monaco và Galatasaray đang cùng theo đuổi hậu vệ cánh Bacary Sagna của Arsenal. Cầu thủ người Pháp cũng có vẻ không còn mặn mà với sân Emirates.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần