Inter kéo dài mạch thắng, Juventus hòa đội bét bảng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đội bóng của HLV Mancini đánh bại Verona với tỷ số 1-0, trong khi nhà đương kim vô địch Juventus bị Frosinone cầm chân 1-1 ngay tại Turin.

Melo (trái) giúp Inter nối dài mạch trận chiến thắng. Ảnh: Reuters.
Melo (trái) giúp Inter nối dài mạch trận chiến thắng. Ảnh: Reuters.
Trong loạt trận vòng năm Serie A diễn ra tối ngày 23/9, Inter tiếp tục duy trì phong độ ổn định từ đầu mùa. Tân binh Felipe Melo ghi bàn duy nhất của trận đấu ở phút 56 để giúp Inter giữ vững vị trí số một.

Đây là chiến thắng thứ năm liên tiếp của Inter từ đầu mùa và đều có cách biệt một bàn. Đội bóng của HLV Mancini thậm chí có bốn trận chỉ thắng 1-0. Hiện Inter đang dẫn đầu Serie A với 15 điểm trọn vẹn.

Những chiến thắng liên tiếp biến Inter trở thành ứng viên nặng ký cho chức vô địch Serie A mùa này, đặc biệt trong bối cảnh hai đội bóng cạnh tranh là Juventus và Roma thi đấu phập phù.

Juventus sau chiến thắng trước Genoa đã ngay lập tức đánh mất mình ở trận đấu tối qua. Chỉ phải tiếp đội bóng mới lên hạng và đứng bét bảng Frosinone nhưng Juventus không thể giành chiến thắng dù mở tỷ số nhờ công tiền đạo Simone Zaza.

Đội chủ nhà để thủng lưới ở những phút bù giờ cuối cùng khi để Leonardo Blanchard đánh đầu từ quả phạt góc bên cánh trái. Trận hòa trên sân Juventus giúp Frosinone có được điểm đầu tiên ở Serie A mùa này sau bốn trận chỉ biết thua.
Đương kim vô địch Juventus (áo hồng) chưa tìm lại được chính mình ở Serie A. Ảnh: Reuters.
Đương kim vô địch Juventus (áo hồng) chưa tìm lại được chính mình ở Serie A. Ảnh: Reuters.
Trong khi đó Juventus đang dậm chân ở vị trí thứ 13 với vỏn vẹn năm điểm sau năm vòng đầu tiên, kém đội đầu bảng Inter tới 10 điểm.

Tuy nhiên Juventus vẫn còn giành được kết quả khả quan hơn Roma. Đội á quân Serie A hai mùa gần nhất trắng tay trong chuyến làm khách tới Sampdoria. Đội chủ nhà mở tỷ số nhờ công Eder trước khi Mohamed Salah gỡ hòa cho Roma. Đến phút 85, trung vệ Konstantinos Manolas đá phản lưới buộc Roma nhận thất bại 1-2. Đội bóng thành Rome hiện đứng thứ chín với tám điểm trong tay.

Trong loạt trận vừa diễn ra, Fiorentina giành chiến thắng 2-0 trước Bologna để leo lên ngôi nhì bảng với 12 điểm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần