Đại hội thành phố Hà Nội
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Intimex chính thức mở bán táo Aomori Nhật Bản

Kinhtedothi - Sáng 18/12/2016, Intimex Việt Nam (đơn vị thành viên của Tập đoàn BRG) chính thức mở bán táo Aomori rất được ưa chuộng có nguồn gốc từ Nhật Bản.

Hai loại táo chính rất được ưa chuộng tại Nhật Bản được Intimex giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam lần này là táo Fuji với màu đỏ, vị ngọt, mọng nước và táo Kinsei với màu vàng, thanh ngọt vị kem rất khác biệt.

Dòng sản phẩm táo đặc biệt tươi ngon, đầy hương vị và có hàm lượng dưỡng chất cao từ thành phố Hirosaki, Aomori – vùng đất có khí hậu và thổ nhưỡng phù hợp hàng đầu cho các loại táo ngon nhất Nhật bản đã tới với người tiêu dùng Việt Nam kể từ ngày 18/12/2016 thông qua hệ thống siêu thị Intimex Việt nam.

Tại Lễ ra mắt táo chính gốc Aomori do BRG và Intimex tổ chức, Ngài Noriyuki Kasai, thị trưởng Thành phố Hirosaki đã chia sẻ: “Việc xuất khẩu chính thức táo Nhật bản sang Việt nam chỉ mới được thực hiện bắt đầu từ năm nay. 90% táo Nhật Bản được xuất khẩu ra nước ngoài là giống táo được trồng ở tỉnh Aomori, trong đó hơn một nửa là được trồng tại thành phố Hirosaki. Táo Hirosaki đã có lịch sử hơn 140 năm, được trồng bằng kĩ thuật ưu việt nên có chất lượng cao và mùi vị rất thơm ngon. Tôi xin bày tỏ lòng cám ơn chân thành tới Madame Nga Chủ tịch tập đoàn BRG và nhóm dự án để có lễ hội ngày hôm nay”.

Ý tưởng mang những trái táo thơm ngon, tinh khiết từ vùng Aomori bắt đầu từ cách đây hơn 2 năm khi Madame Nguyễn Thị Nga và nhóm dự án của Intimex có dịp trải nghiệm và vô cùng ấn tượng với vườn táo Nhật Hoàng, bảo tàng táo “Apple House”, với phòng thí nghiệm nơi nghiên cứu và phân tích tỉ mỉ các loại mẫu táo đồng thời được nghe kể và tận mắt chứng kiến sự chau chuốt đến khó tin khi trồng loại trái cây này.

Việc nhập khẩu và phân phối táo Aomori tại Việt Nam là bước khởi đầu trong chiến lược mang những sản phẩm sạch, đảm bảo an toàn và nguồn gốc xuất xứ tới cho người tiêu dùng Việt Nam của Tập đoàn BRG và Intimex Việt Nam. Sắp tới, ngoài sản phẩm táo tươi, BRG và Intimex dự định sẽ tiếp tục đưa những sản phẩm đặc sản độc đáo và hết sức phong phú của vùng Aomori như nước ép, bánh kẹo từ táo về thị trường Việt Nam.

Bên cạnh đó, Tập đoàn hiện đang tích cực làm việc để tiếp theo đây có thể mang giống táo Aomori nổi tiếng về trồng tại những nơi có khí hậu và thổ nhưỡng phù hợp trong nước. Không những thế, trong kế hoạch hợp tác giữa Tập đoàn BRG với Tập đoàn Sumitomo, một trong những tập đoàn thương mại và đầu tư lớn nhất Nhật Bản cũng dự kiến triển khai nghiên cứu và thực hiện dự án Khu nông nghiệp công nghệ cao, cung cấp những sản phẩm sạch và an toàn cho thị trường trong nước cũng như xuất khẩu ra thị trường thế giới.

Lễ ra mắt sản phẩm táo Aomori Nhật Bản do Intimex nhập khẩu đã diễn ra trong không khí vui tươi như một lễ hội với không gian trình diễn sống động và những trái táo tươi ngon màu sắc bắt mắt, tái hiện hành trình của táo từ Aomori, vùng trồng táo nổi tiếng của Nhật Bản đến khi về Việt Nam.

Táo Aomori Nhật Bản bắt đầu được bày bán tại chuỗi siêu thị Intimex, Big C, Unimart và các cửa hàng hoa quả cao cấp khác với giá bán lẻ vô cùng cạnh tranh. Với những mẫu hộp đựng được thiết kế theo phong cách Nhật, vô cùng bắt mắt, Táo Aomori chắc chắn sẽ trở thành một món quà đầy ý nghĩa cho người tiêu dùng Việt Nam trong đợt mua sắm cuối năm 2016 và Tết Nguyên Đán 2017.

Với vị thế dẫn đầu về phân phối hàng và phát triển hệ thống chuỗi siêu thị hơn 30 năm qua, Intimex Việt Nam luôn khẳng định được uy tín và thương hiệu của mình trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và chuỗi siêu thị bán buôn, bán lẻ. Đây là một hướng đi mới của Intimex nhằm cạnh tranh tốt hơn tại thị trường bán lẻ trong nước với chiến lược đưa những sản phẩm sạch, an toàn và đảm bảo nguồn gốc tới tận tay người tiêu dùng.

Thông tin thêm về táo Aomori Nhật Bản có thể tìm thấy tại website: http://taoaomori.intimexco.com/
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
SUNHOUSE đưa sản phẩm "Made in Vietnam” vươn tầm quốc tế

SUNHOUSE đưa sản phẩm "Made in Vietnam” vươn tầm quốc tế

15 Oct, 03:45 PM

Kinhtedothi - Khát khao mang thương hiệu Việt tỏa sáng năm châu, SUNHOUSE với hành trình sản xuất tới làm chủ công nghệ cao và đã nhận được “Bảo chứng quốc tế” cho năng lực doanh nghiệp (DN) Việt. SUNHOUSE tự hào là DN gia dụng Việt Nam duy nhất thắng giải Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á 2025.

Gian hàng Xanh thúc đẩy thói quen tiêu dùng trong xã hội

Gian hàng Xanh thúc đẩy thói quen tiêu dùng trong xã hội

15 Oct, 11:58 AM

Kinhtedothi - 25 Gian hàng Xanh sẽ được tổ chức đồng loạt tại 3 miền trong đó chủ yếu tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, thúc đẩy thói quen tiêu dùng xanh trong xã hội.

Quảng cáo văn minh bắt đầu từ sự kiểm duyệt nghiêm ngặt

Quảng cáo văn minh bắt đầu từ sự kiểm duyệt nghiêm ngặt

15 Oct, 08:02 AM

Kinhtedothi - Việc quảng cáo không đúng sự thật, quá mức... trên các trang mạng xã hội đang tạo ra những hệ lụy khó lường, nhiều trường hợp đã vướng vòng lao lý do vị phạm pháp lý. Do đó, quảng cáo văn minh theo đúng quy định bắt đầu từ quy trình kiểm duyệt nội dung nghiêm ngặt và có trách nhiệm.

EVNGENCO2 công bố thành lập Ban Quản lý dự án

EVNGENCO2 công bố thành lập Ban Quản lý dự án

15 Oct, 06:21 AM

Kinhtedothi - Tổng Công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) vừa tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Ban Quản lý dự án EVNGENCO2 (EVNGENCO2-PMB). Buổi lễ do đồng chí Trần Phú Thái – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT EVNGENCO2 chủ trì, với sự tham dự của các thành viên HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, Ban Kiểm soát, đại diện Văn phòng, các Ban chức năng Tổng Công ty, các Đơn vị thành viên, cán bộ công nhân viên Ban Quản lý dự án (QLDA) và các đối tác của EVNGENCO2.

Hiểu pháp luật để sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả

Hiểu pháp luật để sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả

14 Oct, 10:08 PM

Kinhtedothi - Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả được coi là “nguồn năng lượng đầu tiên”, là giải pháp cốt lõi, bền vững và ít tốn kém nhất để đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, góp phần giảm phát thải khí nhà kính và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ