IPad Pro sẽ có màn hình cảm ứng lực và NFC

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo thông tin mới bị rò rỉ, mẫu tablet iPad Pro sẽ được Apple trang bị màn hình cảm ứng lực và kết nối NFC.

Sáng nay (4/5), trên một số trang tin thế giới tiếp tục xuất hiện những thông tin rò rỉ về chiếc máy tính bảng iPad Pro. Theo đó, mẫu tablet này sẽ được Apple trang bị màn hình cảm ứng lực và kết nối NFC.
IPad Pro sẽ có màn hình cảm ứng lực và NFC - Ảnh 1
Công nghệ màn hình cảm ứng lực - Force Touch hiện đang được sử dụng trên Apple Watch. Tuy nhiên, với một màn hình cỡ nhỏ như mặt đồng hồ thì có vẻ như công nghệ này chưa thực sự chứng tỏ được hiệu quả. Vì vậy, hy vọng rằng Force Touch trên iPad Pro sẽ là một cái gì đó khác hơn, đem đến những trải nghiệm mới mẻ và hữu ích hơn. Kết nối NFC thì có lẽ không thể thiếu, bởi đó chính là công cụ để tiến hành dịch vụ Apple Pay mà quả táo cắn dở dày công xây dựng.
IPad Pro sẽ có màn hình cảm ứng lực và NFC - Ảnh 2
Như vậy, thông tin về chiếc iPad cỡ bự của Apple lúc này có thể tổng hợp lại khá đầy đủ. Đầu tiên, như đã nói ở trên, máy sẽ được trang bị màn hình cảm ứng lực và kết nối NFC. Bên cạnh đó, cổng USB Type-C cũng sẽ góp mặt. Hệ thống âm thanh bao gồm 4 loa được bố trí ở các cạnh của máy. Màn hình sẽ có cỡ 12,9 inch, kích thước bao của tablet này sẽ là 223 x 306 x 7,2mm. Bên trong iPad Pro được trang bị bộ vi xử lý Apple A9 - loại cũng sẽ được dùng trên các thế hệ iPhone tiếp theo. Ngoài ra, nhiều khả năng Apple sẽ bán kèm một phụ kiện là bút stylus.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về giá bán. Thời gian ra mắt dự kiến rơi vào trung tuần tháng 9 năm 2015.