iPhone 13 sẽ có 6 màu khác nhau?

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - iPhone 13 được dự đoán có nhiều nhất với sáu màu tùy chọn là đen, xanh lam, tím, hồng, trắng và đỏ với hai tùy chọn bộ nhớ trong 64/128GB.

Theo thông tin từ trang thương mại điện tử của Ukraine mới đây đã đăng thông tin chi tiết về một loạt mẫu iPhone 13 mới, bao gồm tùy chọn màu sắc và bộ nhớ trong cho từng phiên bản.
 Hình ảnh trên website thương mại điện tử tại Ukraina
Những hình ảnh về các mẫu iPhone 13 vẫn chưa xuất hiện trên trang bán hàng mà thay vào đó là hình ảnh sản phẩm bị che bởi một tấm vải đỏ, ý chỉ việc ra mắt đã sắp đến gần. Các tín đồ Apple thường dựa trên thông tin rò rỉ từ các website của Ukraine để biết trước màu sắc và bộ nhớ trong của iPhone.
Theo thông tin trên website này, iPhone 13 mini sẽ có tổng cộng 6 tuỳ chọn màu sắc bao gồm: Trắng, Đen, Xanh Dương, Tím, Đỏ (Product RED) và Hồng với 2 tuỳ chọn về dung lượng bộ nhớ là 64 và 128GB.
Về phần iPhone 13 tiêu chuẩn, mẫu máy này cũng sẽ có 6 tuỳ chọn màu sắc như 13 mini nhưng 2 tuỳ chọn bộ nhớ lại lớn hơn gấp đôi, lần lượt là 128 và 256GB.
iPhone 13 Pro và 13 Pro Max, sẽ có 4 tuỳ chọn màu sắc bao gồm Đen, Trắng, Vàng và Đồng (Bronze). Sự xuất hiện của màu Đồng khá khớp với những đồn đoán gần đây.
Tuỳ chọn bộ nhớ của iPhone 13 Pro tương tự như phiên bản tiêu chuẩn là 128GB và 256GB. Còn iPhone 13 Pro Max cao cấp nhất thì sẽ sở hữu bộ nhớ khủng nhất, chia làm 2 phiên bản là 256GB và 512GB.
Tuy vậy, các dữ liệu màu sắc nêu trên có thể chỉ là phỏng đoán dựa trên những đồn đoán đã có. Bởi nếu dựa trên các nguồn tin chính thức, sàn thương mại điện tử này đã vi phạm thỏa thuận bảo mật với Apple.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần