Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

iPhone 15 Pro Max là smartphone bán chạy nhất thế giới

Kinhtedothi - Theo thống kê, iPhone 15 Pro Max là điện thoại bán chạy nhất thế giới trong nửa đầu năm 2024

Trong nhiều năm gần đây, Apple đã thống trị phân khúc điện thoại cao cấp và theo thống kê mới đây, vị trí dẫn đầu vẫn thuộc về thương hiệu này.

Theo thống kê của Omida về doanh số 10 điện thoại thông minh hàng đầu toàn cầu thì dẫn đầu là iPhone 15 Pro Max với 21,8 triệu thiết bị được bán ra trong nửa đầu năm 2024.

iPhone 15 Pro Max là smartphone bán chạy nhất thế giới nửa đầu năm 2024  

Trong top 10 thiết bị bán chạy cũng có sự góp mặt của hai sản phẩm trong dòng iPhone 15 series là iPhone 15 đứng ở vị trí thứ hai và iPhone 15 Pro cán đích ở vị trí thứ 4

Đáng chú ý, vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng một thiết bị đến từ nhà Samsung- Galaxy A15. Đây là một chiếc điện thoại Android chỉ hỗ trợ 4G LTE, cấu hình tầm trung và giá cả phải chăng với 17,3 triệu thiết bị bán ra trong 6 tháng đầu năm.

Nắm giữ vị trí thứ năm là Galaxy S24 Ultra vừa ra mắt đầu năm nay. Doanh số của S24 Ultra tăng vọt so với model tiền nhiệm với 12,6 triệu thiết bị, vượt qua cả iPhone 13 (thứ 6) và iPhone 14 (thứ 9). Đây cũng là chiếc điện thoại Android cao cấp duy nhất trong danh sách 10 sản phẩm bán chạy. Theo đánh giá, công nghệ Galaxy AI chính là bước đệm khiến doanh số bán ra của S24 Ultra tăng vọt.

3 vị trí còn lại của top 10 thuộc về Samsung Galaxy A15 5G (vị trí thứ 7) với 12,2 triệu thiết bị bán ra, Galaxy A05 (vị trí 10) với 10 triệu thiết bị được bán ra và vị trí thứ 6 thuộc về đại diện duy nhất đến từ nhà Xiaomi là Redmi 13C với 11,8 triệu thiết bị.

Smartphone không giúp trẻ em thông minh hơn

Smartphone không giúp trẻ em thông minh hơn

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

06 Nov, 06:15 PM

Kinhtedothi - Không cần bom tấn triệu đô, không có chiến dịch quảng bá hoành tráng, một tựa game nhỏ được phát triển độc lập “Tiệm phở của Anh Hai” vẫn đủ sức tạo nên “cơn địa chấn” trên mạng xã hội. Sức hút của trò chơi này không chỉ nằm ở yếu tố giải trí, mà còn ở cách kể một câu chuyện rất Việt bằng công nghệ Việt, điều đang mở ra một hướng đi mới cho ngành công nghiệp game và rộng hơn là công nghiệp văn hóa nước nhà.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ