IPhone 6 ra mắt tháng 6, hai màn hình lớn 4,7 inch và 5,7 inch

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tin đồn về chiếc điện thoại iPhone thế hệ tiếp theo cùng với đồng hồ thông minh iWatch tiếp tục xuất hiện từ các nguồn tin từ các đối tác sản xuất.

Tin mới nhất cho hay iPhone 6 sẽ ra mắt trong tháng 6 tới với 2 kích thước màn hình 4,7 inch và 5,7 inch.

Trang Apple Insider trích một nguồn tin từ nhà phân tích Sun Changxu cho biết iPhone 6 sẽ được ra mắt sớm trong tháng 6 tới với hai phiên bản màn hình khác nhau.

Theo ông Changxu, iPhone 6 sẽ được tăng kích thước màn hình lên đến 4,7 inch với độ phân giải 1,136x640 pixel. Ông này cho rằng Apple có thể sẽ ra mắt thêm một phiên bản màn hình cỡ lớn 5,7 inch. Nguồn tin này cho rằng có khả năng là “Quả táo” sẽ trình làng sản phẩm mới của mình tại Hội nghị các nhà phát triển WDC sẽ diễn ra trong tháng 6.

 
Một ý tưởng về iPhone 6.
Một ý tưởng về iPhone 6.
Trước đó cũng đã có nhiều nguồn tin đồn đoán iPhone thế hệ tiếp theo sẽ được trang bị màn hình lớn hơn. Một số giới thạo tin khẳng định iPhone 6 sẽ có màn hình 5 inch thay vì 4 inch như phiên bản iPhone 5S hiện nay. Trong khi đó một số nhà phân tích khẳng định màn hình iPhone 6 sẽ nằm trong khoảng từ 5,7-6 inch. Tương tự, tuần trước, nguồn tin từ trang DisplaySearch cho rằng iPhone 6 có thể sẽ có màn hình 5,5 inch với độ phân giải 1920 x1080 pixel .

Trong lễ ra mắt iPhone 5S, iPhone 5C tại chuỗi cửa hàng của nhà mạng China Mobile tuần trước, CEO Tim Cook của Apple đã được giới truyền thông đặt nhiều câu hỏi về việc liệu Apple có thể ra mát iPhone với màn hình lớn hơn hay màn hình dẻo hay không. Cook nói khách hàng có thể chờ đợi những sự đổi mới thật tuyệt vời trong tương lai.

“Chúng tôi chưa bao giờ nói về những điều xảy ra trong tương lai. Chúng tôi đang làm những điều tuyệt vời nhưng chúng tôi muốn giữ bí mật cho riêng mình. Điều này sẽ khiến các bạn hạnh phúc hơn khi được nhìn thấy sản phẩm của chúng tôi”.

Trong khi đó,chiếc đồng hồ iWatch cũng được nhiều người quan tâm. Theo trang G for Games, chiếc đồng hồ thông minh của Apple sẽ có màn hình dẻo OLED do LG sản xuất. Cũng đã có thông tin, LG vừa hoàn tất hợp đồng với Apple để sản xuất màn hình OLED 1,52 inch dành cho đồng hồ. Dây chuyền sản xuất sẽ bắt đầu khởi động vào cuối năm nay.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần