Isaac, Tóc Tiên, Văn Mai Hương “tăng động” trên "ghế nóng"

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tập đầu tiên của “Thần tượng âm nhạc nhí Việt Nam – Vietnam Idol Kids” sẽ chính thức lên sóng vào 20 giờ tối mai (24/4) trên kênh VTV3.

Ngay trong tập đầu tiên, bộ ba giám khảo trẻ trung và vui tính Tóc Tiên, Isaac, Văn mai Hương đã có những khoảnh khắc “tăng động” bất ngờ, hứa hẹn một mùa Vietnam Idol Kids tràn đầy năng lượng và thực sự mới mẻ. 

Trong tập đầu tiên của vòng Audition miền Nam, nhiều gương mặt mới cùng những tính cách mang màu sắc rất riêng đã bắt đầu lộ diện, mang lại cho ban giám khảo rất nhiều kỳ vọng vào giàn thí sinh trong chương trình mùa năm nay.
Isaac, Tóc Tiên, Văn Mai Hương “tăng động” trên "ghế nóng" - Ảnh 1
Cả ba giám khảo đã có những giây phút đùa giỡn thật tự nhiên và thoải mái. Vì là “em út” trong ban giám khảo, Văn Mai Hương luôn “lưu ý” với các bạn nhỏ hãy gọi mình bằng “chị” và gọi hai vị giám khảo còn lại là “cô, chú”. Cô lý giải thêm với hai giám khảo còn lại: “Gọi em bằng chị là đúng rồi, các em này khoảng tuổi em trai em ở nhà. Em còn trẻ mà!”

Sau khi một bạn nhỏ thể hiện xong phần thi của mình, Văn Mai Hương  trêu Tóc Tiên: “Con là gu của cô Tóc Tiên đấy, rất là đàn ông”. Tóc Tiên cũng đáp lời ngay: “Đàn ông mà mạnh mẽ, phong trần vậy cô Tiên rất là thích!”. Ban giám khảo đã trầm trồ khi cậu bé chia sẻ rằng mình thích nghe nhạc của “chú Tùng Dương, chú Trọng Tấn”. Văn Mai Hương nói đùa: “Trời ơi con mới 11 tuổi mà con nghe nhạc khó vậy, sau này 31 tuổi rồi con nghe nhạc ai đây con …”. 

Isaac rất ân cần với các em, tuy vậy vẫn không kém phần nhí nhố với hai giám khảo còn lại. Khi Văn Mai Hương đùa vui với một bạn nhỏ là nên “vừa hát vừa nhảy”, Isaac đã “phản đối” ngay: “Con đừng nghe cô Hương xúy bậy!”

Còn rất nhiều màn tung hứng hài hước của ban giám khảo sẽ có trong tập đầu tiên của vòng Audition miền Nam. 

Chỉ mới ở tập đầu tiên, nếu như Isaac “hiền từ” ngồi giữa luôn dỗ dành các thí sinh nhí ngọt ngào nhất có thể, thì cả Tóc Tiên và Văn Mai Hương liên tục chạy đến bên các thí sinh trao vé vàng một cách vô cùng dứt khoát và quyết liệt! Thậm chí khi thấy những thí sinh khiến mình quá hài lòng, Văn Mai Hương đã bất chấp hai vị giám khảo còn lại, cầm vé vàng đưa ngay cho thí sinh và bảo em nhỏ đó … “Chạy trốn nhanh lên con ơi!” 
Isaac, Tóc Tiên, Văn Mai Hương “tăng động” trên "ghế nóng" - Ảnh 2
Trong tập này, Tóc Tiên, ngoài vai trò giám khảo, còn chứng tỏ mình là một cổ động viên nhiệt thành nhất khi hào hứng múa theo các bé. Cô cũng đã có những biểu hiện rất phấn khích khi được nhiều em thí sinh muốn “cô Tóc Tiên” tận tay trao vé vàng. Isaac trêu “Tóc Tiên dễ bị dụ quá” còn Văn Mai Hương lập tức đập tay với Isaac nói ngay “Cô Tiên sắp hết thẻ vàng rồi con ơi!”, trong khi đó, Tóc Tiên vẫn tiếp tục… nhảy chân sáo đến trao vé vàng cho các bạn nhỏ. 

Chưa hết, với những phần biểu diễn nhạc Âu Mỹ sôi động, tươi tắn, khán giả sẽ được chứng kiến một nhóm nhảy “dã chiến” vừa được thành lập trên bàn giám khảo khi Tóc Tiên, Isaac và Văn Mai Hương … mỗi người “quẩy” một kiểu không ai giống ai. Cũng chính nhờ điều này mà các thí sinh nhí cảm thấy tự tin hơn, cháy hết mình hơn.

Bên cạnh đó, để giúp các thí sinh nhí thư giãn và giữ được tinh thần thoải mái trong những thử thách phía trước, Isaac, Văn Mai Hương cùng Tóc Tiên đã dắt “đoàn quân nhí” của Vietnam Idol Kids đi xem phim tại cụm rạp BHD Star Vincom Thảo Điền vào hôm qua (22/4). Ban giám khảo và các thí sinh đã có dịp gặp gỡ và có những chia sẻ thân mật. Bên cạnh chuyến xem phim, bộ ba giám khảo còn trao đổi thêm với các thí sinh nhí về những kinh nghiệm “thi cử” của bản thân, mong các em đừng quá chủ quan nhưng cũng không nên căng thẳng áp lực. Cả ba giám khảo đều có cùng mong muốn rằng sau buổi xem phim này, các bé sẽ được nạp đầy năng lượng trở lại, sẵn sàng thể hiện khả năng của mình trong tâm thế tốt nhất. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần